Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/5/2020 tam hợp với Kim Ngưu

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/5/2020 dự báo Mặt trời (Kim Ngưu) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết). Cục diện tam hợp này mang lại một ngày là một khía cạnh độc đáo. Nó thúc đẩy hạnh phúc của chúng ta, mang lại cho chúng ta sức sống mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung, sự tiến bộ về chuyên môn và xã hội và ý thức mạnh mẽ về công lý

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 18/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trời (Kim Ngưu) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 7 Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân: Xử Nữ và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/5/2020 dự báo Mặt trời (Kim Ngưu) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết). Cục diện tam hợp này mang lại một ngày là một khía cạnh độc đáo. Nó thúc đẩy hạnh phúc của chúng ta, mang lại cho chúng ta sức sống mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung, sự tiến bộ về chuyên môn và xã hội và ý thức mạnh mẽ về công lý.

Sự nghiệp

Mặt sự nghiệp người này chịu Mặt Trời chi phối. Đầu tiên Mặt Trời và Thổ Tinh - hành tinh chủ quản của Ma Kết - là kẻ thù không đợi trời chung: nhưng hôm nay hai hành tinh lại tam hợp với nhau, cho nên sẽ có những sự hợp tác làm việc mà trước nay Ma Kết chưa từng nghĩ tới.

Tử vi hàng ngày dự báo bạn sẽ có mối quan hệ cải biến hơn đối với các sếp hay quản lý cấp cao. 

Cơ bản, bạn khá tự ti, nhưng nó xuất phát trực tiếp từ việc tự hạ thấp chính mình, cũng giống câu chuyện Thổ Tinh bị lép vế trước người cha Surya quyền lực của mình. Chính vì vậy, đây là những người sẽ có phần khao khát được thăng tiến nhiều nhất trong công việc, có danh có phận trong công việc. 

Ma Kết hôm nay sẽ chứng minh được bản thân trước người khác, đem lại một cái nhìn mới hơn cho các đồng nghiệp của mình.

Nhân tướng: Bật mí số phận lên hương của người có tướng mũi có nốt ruồi
Nhân tướng: Bật mí số phận lên hương của người có tướng mũi có nốt ruồi
Nhân tướng: Bật mí số phận lên hương của người có tướng mũi có nốt ruồi

Tướng mạo của một người luôn ẩn chứa những đặc điểm số phận của họ. Đương nhiên nhân tướng từ lâu đã nghiên cứu và cho xuất bản những thông tin hữu ích về cách xem tướng mặt mỗi người. Vậy với tướng mũi có nốt ruồi thì con người sẽ có cuộc sống ra sao. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/5/2020 dự báo bạn cũng sẽ có rất nhiều câu hỏi cho vận tiền bạc ngày hôm nay. Có người sẽ hỏi mình: đây có phải điều xấu không? Bạn có nhiều suy tính về con đường tương lai và mức lương mình đang có, hình như nó không đủ cho các trang trải của Ma Kết.

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất. Mọi mong ước đổi đời đều xuất phát từ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, cho nên bạn cần phải ghi nhớ điểm này đối với tài vận của mình.

Tử Vi Ngày 18/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trời tam hợp với sao Mộc cho thấy nếu hai bạn hòa hợp và biết chia sẻ niềm vui nỗi buồn với nhau thì cuộc sống chung sẽ như thế nào. Mối quan hệ này khá thuận lợi, suôn sẻ vì hai bạn thấu hiểu được tâm tư tình cảm của nhau. 

Nếu Mặt trời của đối phương tam hợp với sao Mộc của bạn, người ấy luôn khuyến khích bạn hãy bản lĩnh, tự tin đi khám phá những chân trời mới. Họ tôn trọng và tin tưởng mọi quyết định mà bạn đưa ra.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/5/2020 dự báo bạn có thể bị thiếu máu, huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh.

Ma Kết hôm nay cần lưu ý các chứng sắc mặt trắng bệch, chóng mặt hoa mắt, tai ù, sợ lạnh, tay chân lạnh, mệt mỏi, ngại nói, mồ hôi trộm, di tinh, liệt dương, chất lưỡi nhạt, mạch trầm tế. 

Xem tử vi hôm nay nói cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình. Dân gian thường nói “ Ngày ngày ăn táo đỏ, trẻ mãi không già”, quả thật như vậy, trong táo đỏ có rất nhiều dưỡng chất giúp hoạt huyết bổ máu, khi kết hợp táo đỏ với đậu xanh chúng trở thành một liều thuốc trị thiếu máu vô cùng tốt

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 18/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 19/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top