Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/4/2020 - Nghiêm túc và khó gần

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/4/2020 dự báo tinh tượng có Sao Mộc nằm ở góc 26°04'30" trong nhà số 7. Nhờ sự ảnh hưởng của sao Mộc nên Ma Kết hôm nay có thể gặp những may mắn trong công việc cuộc sống. Bản tính nghiêm túc và cứng nhắc của bạn hôm nay được triệt để phát huy. Có thể đối với vài người thì nó thể hiện sự khó gần của Ma Kết, nhưng cũng có nhiều người sẽ trở nên tôn kính bạn hơn trong hôm nay

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 17/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 26°04'30"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/4/2020 dự báo tinh tượng có Sao Mộc nằm ở góc 26°04'30" trong nhà số 7. Nhờ sự ảnh hưởng của sao Mộc nên Ma Kết hôm nay có thể gặp những may mắn trong công việc cuộc sống.

Bản tính nghiêm túc và cứng nhắc của bạn hôm nay được triệt để phát huy. Có thể đối với vài người thì nó thể hiện sự khó gần của Ma Kết, nhưng cũng có nhiều người sẽ trở nên tôn kính bạn hơn trong hôm nay.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/4/2020 dự đoán những người làm trong các lĩnh vực tòa án, công an cảnh sát sẽ đạt được một vài thành công, hoặc là nhận được sự tôn kính, sùng bái của người khác.

Trong quan điểm công việc, tử vi hằng ngày khuyên bạn nên dành thời gian để nghiên cứu cái mới và thực hiện các ý tưởng mới lạ. Có đôi khi chúng phải hòa nhập, thay đổi để tiên tiến và phát triển hơn, như vậy mới đạt được hiệu quả công việc cao được.

Cung Ma Kết hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất
Cung Ma Kết hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất
Cung Ma Kết hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất

Trong 12 chòm sao, mỗi cung hoàng đạo đều có những màu sắc may mắn của mình. Bạn có tò mò muốn biết màu sắc phù hợp nhất với mình là gì không? Hãy theo dõi bài viết Cung Ma Kết hợp màu gì để biết cách sử dụng những màu sắc may mắn trong công việc, tài vận, tình cảm... bạn nhé!

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/4/2020 nói rằng sự cấm dục, nghiêm túc trong cuộc sống khiến bạn hiểu cách chi tiêu để làm giàu cho bản thân. Ma Kết hôm nay đủ lý tính để phân biệt món hàng nào nên mua, món nào không nên mua.

Tử vi thứ 6 dự đoán với người nghiêm túc như Ma Kết, bạn sẽ không chi tiền cho những thứ vô bổ. Hôm nay bạn vẫn là một nhà tiêu dùng thông thái, biết chi tiêu để thỏa mãn các nhu cầu cá nhân nhưng đồng thời cũng bảo vệ tài sản của mình.

Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Nhân duyên của Ma Kết cần sự nhẹ nhàng và dịu dàng ở bạn. Ma Kết hôm nay xin nhớ cho yêu đương không phải là công việc. Và đương nhiên chúng ta cũng không thể áp dụng quá nhiều nguyên tắc hay quy định và chuyện tình cảm.

Nếu muốn hạnh phúc dài lâu bên người ấy thì Ma Kết nên dành thời gian để thấu hiểu, đối xử với nhau nhẹ nhàng hơn, dành thời gian để tâm sự với người ấy nhiều hơn.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/4/2020 lưu ý các bệnh về gan, mật. Hôm nay có thể là cuối tuần nên sẽ có nhiều cuộc hội họp, gặp mặt ăn uống. Về thực tế thì buổi tiệc như thế này sẽ có rượu bia, đây chính là lý do chính khiến gan của bạn không khỏe.

Ma Kết hôm nay nên hạn chế tiệc rượu, nhậu nhẹt. Nếu có thể thì nên tận lực tránh xa những lần phải uống rượu, gan của bạn vốn dĩ đã không tốt, nếu còn nuông chiều bản thân thì sẽ gây ra những hậu quả khó lường.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 18/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top