Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/4/2020 - Hành trình lột xác mới mẻ

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/4/2020 rơi vào thứ 5, dự đoán tinh tượng cho thấy Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°58'00" trong nhà số 7 cung Ma Kết. Sự xuất hiện của sao Diêm Vương mang đến hành trình lột xác mới mẻ cho Ma Kết hôm nay. Bạn sẽ có được những bứt phá trong công việc và cuộc sống

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 16/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng nằm ở góc 24°13'25" nhà số 7
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: vàng nghệ, cam nhạt
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/4/2020 rơi vào thứ 5, dự đoán tinh tượng cho thấy Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°58'00" trong nhà số 7 cung Ma Kết.

Sự xuất hiện của sao Diêm Vương mang đến hành trình lột xác mới mẻ cho Ma Kết hôm nay. Bạn sẽ có được những bứt phá trong công việc và cuộc sống. Tử vi dự đoán Ma Kết sẽ thể hiện tham vọng và dã tâm của mình trong ngày thứ 5 này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/4/2020 có năng lực quản lý hiệu quả hơn người. Tử vi hôm nay dự đoán nếu là nhà quản lý thì Ma Kết sẽ nhận được nhiều thành công và sự tín nhiệm của cấp trên, kính trọng của đồng nghiệp.

Diêm Vương tinh nằm trong cung địa bàn số 7 của cung Ma Kết cho nên tử vi dự đoán bạn sẽ  có một vài mối quan hệ làm ăn, hợp đồng và đối tác. Bạn sẽ gặp được những người có khả năng trợ giúp, cùng họ hợp tác thuận lợi để mang lại được những cơ hội phát tài, thăng tiến cho công việc của mình.

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/4/2020 - Công việc và tài chính bị chi phối
Tử vi cung Ma Kết ngày 15/4/2020 - Công việc và tài chính bị chi phối
Tử vi cung Ma Kết ngày 15/4/2020 - Công việc và tài chính bị chi phối

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/4/2020 dự báo tinh tượng có Mặt Trăng nằm ở góc 24°13'25" nhà số 7 cung Ma Kết. Bạn có trí nhớ tốt để hoàn thành các dự định trong ngày. Sự xuất hiện của Mặt Trăng chi phối nhiều đến công việc và tài chính, tình cảm của Ma Kết. Hôm nay bạn sẽ là một người "giỏi việc nước, đảm việc nhà"

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/4/2020 dự báo sự ảnh hưởng của Diêm Vương tinh là không nhỏ. Xem tử vi Ma Kết hôm nay nói bạn sẽ phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán và sinh lời cho chính mình.

Tử vi thứ 5 nói rằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ đối với các mối quan hệ hợp tác làm ăn mở ra cho Ma Kết hôm nay những cơ hội phát tài rõ rệt. Bạn sẽ nhận được nhiều thuận lợi và may mắn hơn đồng thời sẽ giúp ích cho chúng ta trong vấn đề tiền bạc.

 Tử Vi Ngày 16/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/4/2020 dự báo hôm nay bạn là người năng động, hay thay đổi và hấp dẫn. Tuy nhiên bạn và người ấy lại có nhiều quan điểm tôn giáo hoặc văn hóa khác nhau. Đây chính là lý do mà chúng ta có thể xảy ra nhiều xung đột và cãi vã với người ấy trong hôm nay.

Mối quan hệ gia đình, vợ chồng của bạn duy trì một phần dựa vào quan hệ hai bên nội ngoại. Tử vi thứ 5 dự đoán có đôi khi hai bạn duy trì ở bên nhau là nhờ công của bố mẹ nhiều hơn.

Xem tử vi cung Ma Kết hôm nay khuyên bạn cần phải học cách chia sẻ và hợp tác với đối phương. Hai bạn chỉ cần cùng nhìn về một phía thì sẽ gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/4/2020 dự báo về các vấn đề sinh lý của bạn. Ma Kết hôm nay nên ăn nhiều các thực phẩm bổ thận tráng dương, thịt động vật hay là các loại thực phẩm dưỡng nhan để có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, việc đi ngủ đúng giờ sẽ giúp cho chúng ta tăng hiệu quả của quá trình trao đổi chất, cho nên nó sẽ mang lại sức khỏe tốt hơn cho chúng ta.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top