Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/08/2020: Người gánh team

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/08/2020, nhận định bạn là người rất nghiêm túc và chín chắn. Bạn có khả năng gách vác trọng trách và thực hiện các nhiệm vụ quan trọng.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 16/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/08/2020, nhận định bạn là người rất nghiêm túc và chín chắn. Bạn có khả năng gách vác trọng trách và thực hiện các nhiệm vụ quan trọng. Ma Kết cũng được tin tưởng là người vô cùng thiết thực và tiết kiệm.

Vốn là một nhà tổ chức giỏi, Ma Kết là người lý tưởng để được giao phó theo dõi một dự án từ giai đoạn mới hình thành cho đến khi kết thúc. Là một người thành công, bạn tự hào về khả năng tập trung hoàn toàn sự chú ý của mình vào một số mục tiêu xứng đáng và sau đó đạt được nó.

Tử vi ngày 16/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/08/2020, mặt tình cảm nghi ngờ, bất an, lo lắng trong cảm xúc là khó tránh khỏi trong suốt chu trình Sao Thổ quá cảnh Ma Kết. Áp lực càng cao thì càng ngốn nhiều thời gian của Ma Kết. Ma Kết liên tục dò xét, kiểm tra, xét nét người ấy; mối quan hệ gây dựng bấy lâu có thể đổ sông đổ biển.

Đừng ngăn cấm sự nghi ngờ, hãy dùng chúng làm lực đẩy mạnh cảm xúc của bạn đối với người ấy. Hai thế lực vũ trụ hợp nhất giục Ma Kết đi đến giai đoạn cao hơn trong tình cảm. Nó sẽ rèn rũa để Ma Kết độc thân có kết quả xứng đáng. 

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/08/2020, hôm nay dù vận tài lộc có gian nan thì nó cũng xứng đáng để bạn chuẩn bị. Những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ chứng minh bạn là người đáng tin và là người bạn có thể dựa vào.

Ma Kết là người rất cẩn thận và nghiêm túc, vì vậy bạn không thích sự vồ vập, vội vàng trong tình yêu. Bạn cần thời gian để tìm hiểu và thử thách tình cảm của cả hai. Chính vì vậy, Ma Kết thường có những mối tình lâu năm cùng với cái kết viên mãn.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe có Sao Hỏa ngự trị. Sao Hỏa đại diện cho cơ thể đau đớn và sốt cao. Ma Kết cần chú ý các triệu chứng như cảm thấy lạnh khi mọi người xung quanh không cảm thấy thế.

Bạn sẽ có thể kiểm soát bệnh này nếu áp dụng các biện pháp sau: Giữ vệ sinh tốt có thể làm giảm đáng kể nguy cơ nhiễm trùng do vi khuẩn và virus phát triển, bao gồm: rửa tay trước, sau khi ăn và sau khi đi vệ sinh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 17/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top