Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/9/2020: Cố gắng không ngừng nghỉ

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/9/2020, trong công việc của mình, Ma Kết không muốn chỉ dừng lại ở vị trí bình thường, không thích bị sai bảo dưới quyền của người khác.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 15/9/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Ma Kết ngày 15/9/2020, trong công việc của mình, Ma Kết không muốn chỉ dừng lại ở vị trí bình thường, không thích bị sai bảo dưới quyền của người khác. Họ luôn chờ đợi thời cơ thuận lợi để mình có thể phát triển lên một tầng cao mới.

Mặt kinh doanh buôn bán cũng vậy, những người thuộc cung Bạch Dương thích làm những ông chủ, bà chủ buôn bán lớn. Họ luôn có mục tiêu để thúc đẩy bản thân mình phát triển.

Tử vi ngày 15/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Ma Kết ngày 15/9/2020, bạn rất có tinh thần trách nhiệm trong chuyện chi tiêu. tính cách hướng tới sự rõ ràng minh bạch trong mua sắm, tiền bạc. Điều này trái ngược với tính cách thích phá vỡ mọi giới hạn do chịu ảnh hưởng của Sao Mộc của cung Nhân Mã, vì vậy người thuộc cung Ma Kết thường bị gán cho tội danh keo kiệt.

Tình cảm

Theo tử vi cung Ma Kết ngày 15/9/2020, những kẻ sai hẹn, thất hứa và sống cẩu thả thường làm Ma Kết ngứa mắt và khinh rẻ. Ma Kết nghiêm túc trong mọi mặt của cuộc sống của mình, kể cả là phương diện tình yêu. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường gặp khó khăn trong việc kết bạn, đã vậy tình yêu lại càng khó hơn.

Sự trầm cảm, tự ti đã kéo họ vào một góc, tách biệt khỏi đám đông. Trái tim Ma Kết được làm từ đất, nhưng không phải đất bình thường mà là đất đá núi cao, cằn cỗi và khô khan.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 16/9/2020

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ đem tới chứng phù thũng cho cho sức khỏe của Ma Kết. Phù thũng là chứng phù nề, do cơ thể bạn đang bị dưa thừa sức khỏe. Hôm nay Ma Kết nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên những chỗ như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp bơm chất lỏng thừa trở lại trái tim, đồng thời cũng cải thiện sức đề kháng cho bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 15/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top