Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 14/08/2020: Nhân duyên như mây với núi

Tử vi cung Ma Kết ngày 14/08/2020, bạn sẽ cảm thấy rõ ràng những mục tiêu của mình. Tuy nhiên bạn sẽ không phải là một người mạo hiểm để thực hiện hết chúng.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 14/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 14/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng tại Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 14/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Cự Giải. Tận tụy và thích làm vừa lòng người khác, không thích hình thức là những đặc tính Ma Kết hôm nay. Khi mà Ma Kết cảm thấy không tự tin, Ma Kết có thể cố gắng tìm cách trả lời tại sao lại như vậy. Trong khi những người khác thường né tránh sự tổn thương.

Ma Kết xu hướng suy nghĩ, nói và ghi chép về những việc đó. Bạn thường chấp thuận mà không thích đối đầu trực tiếp. Tuy thế nhưng họ sẽ phản kháng bằng những dấu hiệu như là không vui để khiến bạn phải suy nghĩ lại. Đây là một trong những điều lôi cuốn của người Mặt Trăng Cự Giải. Vậy nên công việc sẽ thuận lợi hơn nếu Ma Kết tập trung vào công việc và tự tin hơn vào chính mình.

Tử vi ngày 14/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hằng ngày cho thấy Ma Kết hôm nay không thích vứt bỏ bất cứ điều gì, ngay cả chuyện tiền bạc không mấy hạnh phúc. Họ thích đi theo con đường của họ và thường lập ra những mục tiêu tài chính cho mình. Nếu như ta thấy một Ma Kết hát vang rằng: “Tôi chỉ cần có bạn!”, thì chắc chắn, “bạn” ở đây chính là tiền.

Ma Kết tán đồng với câu nói: “Tiền không mua được tất cả, nhưng không có tiền thì không mua được gì”. Bạn say mê kiếm tiền. Trong từ điển của Ma Kết, có tiền đồng nghĩa với thành công. Hãy phát huy tốt tinh thần này, vận tiền bạc của bạn sẽ thuận lợi.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 14/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Cự Giải.Tâm trạng của Ma Kết là điều khiến người khác phải để tâm khi giao tiếp với bạn. Bởi vì bạn luôn có sự thay đổi đến chóng mặt về cảm xúc. Bạn có thể rất vui vẻ một lúc nào đó nhưng sau rồi sẽ lại rất nhanh buồn phiền.

Do vậy mà mọi người cần phải chú ý đến điểm này của bạn. Ma Kết cũng là người sống có trách nhiệm với người thân trong nhà.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe có Sao Hỏa ngự trị. Sao Hỏa đại diện cho cơ thể đau đớn và sốt cao. Ma Kết cần chú ý các triệu chứng như cảm thấy lạnh khi mọi người xung quanh không cảm thấy thế.

Bạn sẽ có thể kiểm soát bệnh này nếu áp dụng các biện pháp sau: Giữ vệ sinh tốt có thể làm giảm đáng kể nguy cơ nhiễm trùng do vi khuẩn và virus phát triển, bao gồm: rửa tay trước, sau khi ăn và sau khi đi vệ sinh. Đừng quên đeo khẩu trang khi ra đường bạn nhé.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 14/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 15/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top