Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/08/2020: Tóa sáng trên sân khấu

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/08/2020, bạn cảm thấy vị trí tốt nhất là khi bạn ở trong ánh đèn sân khấu, vì vậy mà bạn rất hợp làm diễn viên.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 13/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc Sư Tử lục hợp Mặt trăng Song tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Mộc đi qua Sư Tử. Sao mộc và cung sư tử Sao Mộc trong Sư Tử thịnh vượng khi Ma Kết học cách bước qua ranh giới giữa tự tin và bản ngã. Là một người biểu diễn tự nhiên tỏa ra sự quyến rũ và từ tính, Ma Kết cảm thấy tốt nhất khi bạn ở trong ánh đèn sân khấu, vì vậy mà bạn rất hợp làm diễn viên.

Kết hợp với bản chất mở rộng của sao Mộc, vị trí này có thể thôi thúc Ma Kết cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ quà tặng hoặc thậm chí tư vấn cho người khác. Bạn có thể đưa ra những ý kiến ​​mạnh mẽ và tranh luận. Hãy thận trọng khi Ma Kết cảm thấy bị thách thức hoặc thiếu tôn trọng. Tham vọng và hay giúp đỡ người khác, Ma Kết sẽ đương đầu rất tốt với mọi loại tình huống.

Tử Vi Ngày 13/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/08/2020, bạn thu hút may mắn nhất trong tiền bạc khi họ thể hiện sự hào phóng, rộng rãi với người khác. Bạn truyền cảm hứng cho sự tự tin ở những người xung quanh, giữ vững nhân phẩm, sự chân thành và tránh cạm bẫy của tính tự cao quá mức.

Các lĩnh vực giúp Ma Kết kiếm được nhiều tiền thường liên quan đến sáng tạo, giải trí, trẻ em và vui chơi. Ma Kết tạo ra cơ hội của riêng mình, và bạn làm tốt nhất khi suy nghĩ rộng hơn, chấp nhận rủi ro và thể hiện sự tự tin. 

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/08/2020, mặt tình cảm bạn yêu hết sức, chơi hết mình, hoàn thành nhiệm vụ! Là một người có Sao Mộc Sư Tử, Ma Kết sở hữu một trái tim rộng lớn, kỳ quan trẻ con và bản ngã nhạy cảm. Bạn được biết đến với biểu cảm mạnh mẽ và Ma Kết thì không bắt kịp nó, bởi vì cảm giác như đang bị bắt trên một tàu lượn siêu tốc kịch tính.

Ma Kết yêu thương bằng cả trái tim. Sở thích, niềm đam mê và con người là mục tiêu cao nhất của bạn. Ma Kết không cho phép chúng rời đi dễ dàng. Bạn trung thành và sẵn sàng đứng bên cạnh những người đáng tin tưởng. 

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. Hãy nhìn cuộc sống với còn mắt yêu thương chìu mến hơn với mọi thứ, cùng chia sẻ với người khác những khó khắn.

Hãy cho chi sẻ tấm lòng nhân ái của bạn với người khác, bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và sự thanh thản trong tâm hồn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 13/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 14/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top