Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/07/2020: Thoát khỏi vỏ bọc của bản thân

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/07/2020 cho thấy việc bạn phải thay đổi bản thân và thoát khỏi quá khứ.Bây giờ là thời gian để thoát ra khỏi vỏ bọc của bạn, thể hiện những mong muốn và cảm xúc thực sự của bạn, và công khai thể hiện sự quan tâm mà bạn cảm thấy dành cho người khác.

Xem thêm

 tử vi cung ma kết ngày 13/07/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 91 Màu may mắn: Xám đậm
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/07/2020 cho thấy việc bạn phải thay đổi bản thân và thoát khỏi quá khứ.

Bây giờ là thời gian để thoát ra khỏi vỏ bọc của bạn, thể hiện những mong muốn và cảm xúc thực sự của bạn, và công khai thể hiện sự quan tâm mà bạn cảm thấy dành cho người khác.

Ngoài ra, mặt vui tươi, yêu thích vui vẻ hoặc kịch tính của bạn được nhấn mạnh. Bạn có thể thưởng thức thể thao, trò chơi, giải trí và các hoạt động sáng tạo.

Tử Vi Ngày 13/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/07/2020 thấy được túi tiền của bạn đang được bảo vệ và có những xu hướng tăng lên.

Mặt trăng Kim Ngưu giúp những chú dê bảo vệ và tăng tiền bạc và của cải vật chất lên. Việc giữ gìn an ninh xung quanh nhà bạn là điều cần thiết. Những ngày này Ma Kết rất tập trung vào gia đình của mình. Và cho họ hưởng thụ mọi thứ tốt nhất trong khả năng chi trả của Ma Kết.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/07/2020 khuyên bạn nên dành ngày đầu tuần cho bạn bè.Sự hài hòa bên trong và một cảm giác trôi chảy thoải mái với các sự kiện và mọi người bây giờ được nhấn mạnh.

Bạn có khả năng đi theo con đường ít kháng cự nhất và ở lại với bất cứ điều gì đã được chứng minh là đáng tin cậy và an toàn, thay vì tạo ra những thay đổi đáng kể. Mối quan hệ là hữu ích bây giờ.

Sự cáu kỉnh, mâu thuẫn với những người bạn liên quan hàng ngày và cảm giác thiếu kiên nhẫn hoặc khó chịu đặc trưng cho giai đoạn này. Bởi vì bạn không cảm thấy rất bắt buộc hoặc thỏa hiệp, đây không phải là thời điểm tốt để cố gắng đi đến thỏa thuận với người khác.

Tuy nhiên, bạn cần phải giải quyết những bất bình của mình; nếu không thì sự căng thẳng sẽ tăng lên đến mức không thể kiểm soát được.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/07/2020 thấy được bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe của bản thân.

Thịt bò là nguyên liệu giàu dinh dưỡng, có lợi cho sự phát triển cơ thể. Ngoài lượng chất đạm cao, thịt bò còn cung cấp chất sắt, kẽm và các vitamin B2, B6, B12, tốt cho hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình tái tạo hồng cầu. Một bát phở bò ngày đầu tuần sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết, hy vọng với những thông tin chuyên mục 12 cung hoàng đạo chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 14/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top