Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/5/2020 - Kiểm soát tốt cảm xúc

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/5/2020 cho thấy một hiện tượng mới là Mặt Trăng tiến vào nhà số 6. Bắt đầu từ hôm nay, bạn có khả năng kiểm soát tốt các cảm xúc của mình và luôn giữ vẻ ngoài lạnh lùng, bình tĩnh. Bạn là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè trong ngày hôm nay

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 11/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào nhà số 6 cung Ma Kết
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:
Số may mắn: 5, 8 Màu may mắn: vàng, đỏ
Quý nhân: Kim Ngưu, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Song Ngư

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/5/2020 cho thấy một hiện tượng mới là Mặt Trăng tiến vào nhà số 6. Bắt đầu từ hôm nay, bạn có khả năng kiểm soát tốt các cảm xúc của mình và luôn giữ vẻ ngoài lạnh lùng, bình tĩnh. Bạn là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/5/2020 dự báo bạn là người tôn trọng quyền lực và truyền thống. Trong công việc, đặc biệt đối với những ngành nghề sáng tạo mới thì chúng ta cần phải đả thông tư tưởng tốt hơn để theo kịp được các kế hoạch công việc.

Tử vi dự đoán Ma Kết hôm nay nếu làm lãnh đạo thì sẽ có vẻ ngoài uy nghiêm, lạnh lùng. Bạn giỏi tổ chức và quản lý, cho nên sẽ thuận lợi trong việc quản lý công ty hơn.

Sự bình tĩnh, lãnh đạo và tự chủ sẽ giúp bạn hoàn thành các kế hoạch công việc một cách thuận lợi, tốt đẹp.

Nhận biết tướng tay có 6 kiểu vân tay giữ tiền, không giàu sang cũng phú quý
Nhận biết tướng tay có 6 kiểu vân tay giữ tiền, không giàu sang cũng phú quý
Nhận biết tướng tay có 6 kiểu vân tay giữ tiền, không giàu sang cũng phú quý

Thực chất việc quản lý và khả năng giữ tiền của bạn thể hiện ngay trên bàn tay bạn. Theo nhân tướng học, đường chỉ tay không chỉ cho biết vận trình sự nghiệp, học hành, tình duyên... mà còn cho bạn biết được khả năng quản lý tiền bạc của bạn tới đâu.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/5/2020 nhờ sự xuất hiện của Mặt Trăng nên công việc ổn định, tình hình tài chính thứ hai đầu tuần của bạn cũng tương đối tốt đẹp. Bạn đáp ứng được các chi tiêu của mình, gặp nhiều điều may mắn vì có người khác giúp đỡ.

Bạn có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ mà bạn thích từ lâu, coi như là thành quả cho sự nỗ lực không bền bỉ của bạn trong những ngày vừa qua.

 Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/5/2020 đang ở trong mối quan hệ khá ổn định. Tuy nhiên vẻ ngoài lạnh lùng của bạn có thể khiến cho người yêu mình không thích hoặc là nguyên nhân để hai bạn dần xa cách nhau.

Ma Kết hôm nay không nên là tủ băng di động chỉ biến đến công việc mà bạn nên trò chuyện nhiều hơn, đặc biệt là với người ấy để dễ dàng hâm nóng tình cảm, cùng nhau hạnh phúc.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/5/2020 nên chú ý đến dạ dày của mình, sử dụng các thực phẩm tốt cho dạ dày.

Thời tiết thay đổi, bạn nên ăn ít hoặc hạn chế tối đa đồ ăn lạnh và cay, nếu không sẽ làm hỏng lá lách và dạ dày. Vào buổi sáng, bạn có thể ăn một bát cháo để tăng cường cho lá lách và dạ dày, đồng thời cải thiện sức đề kháng, chẳng hạn như cháo sen, cháo gạo và cháo nấm trắng đều có thể mang lại hiệu quả nuôi dưỡng âm và giữ ẩm.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 12/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top