Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/08/2020: Chuyện tình tựa phù du

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/08/2020, bạn sẽ cảm thấy rõ ràng những mục tiêu của mình. Tuy nhiên bạn sẽ không phải là một người mạo hiểm để thực hiện hết chúng đến cùng.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 11/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Bán nguyệt tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Màu trắng nhạt
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Kim Ngưu. Ảnh hưởng của Mặt Trăng Kim Ngưu khiến Ma Kết dễ nổi cáu hay giận hờn, cứng đầu, cố chấp, ít khi bạn nghe lời khuyên của những người khác.

Điều đó giúp Ma Kết độc lập hơn trong suy nghĩ nhưng cũng sẽ khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường làm việc quen thuộc. Ma Kết cần có động lực để thúc đẩy vận thế kiếm tiền của mình. Sự chi phối của Taurus Moon cho rằng mọi việc như là tranh luận, phê bình,… đều mang tính cá nhân nhưng bạn không giữ mối thù hằn. 

Bạn sẽ cảm thấy rõ ràng những mục tiêu của mình. Tuy nhiên bạn sẽ không phải là một người mạo hiểm để thực hiện hết chúng đến cùng.

Tử Vi Ngày 11/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Khi Mặt trăng ở tại Kim Ngưu, Ma Kết sẽ cần có sự nỗ lực cống hiến để đạt được những gì bản thân muố. Vì Kim Ngưu hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của một cách trực tiếp.

Sẽ không có thời điểm nào tốt để biến ước mơ tiền bạc thành sự thật hơn hôm nay. Vận tiền tài của Ma Kết sẽ được đền đáp bởi những nỗ lực trước đây. Kim Ngưu không phức tạp. Mặt trăng Kim Ngưu cho Ma Kết mong muốn có một cái bụng no đầy, cảm giác an toàn, có tiền trong ngân hàng.

Tiểu Kết không bao giờ hài lòng với túi tiền hiện tại của bản thân. Bạn biết bản thân mình là ai, cần gì, muốn gì và cần bao nhiêu tiền để tiêu.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/08/2020, hôm nay bạn dễ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp, tình yêu cùng sự sáng tạo. Nó khiến đời sống tình cảm của bạn khá ư phong phú. Khi tình cảm sâu đậm hơn, biểu hiện của Ma Kết cũng sẽ tốt hơn.

Nhìn chung, sau khi thiết lập mối quan hệ, trong suy nghĩ của Ma Kết sẽ hình thành trách nhiệm đối với người yêu, vì vậy chia tay với họ là điều rất khó. Một khi đã chia tay, Ma Kết sẽ mang đầy oán trách trong lòng.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe do sao Mộc chi phối. Trong chiêm tinh sức khỏe, Sao Mộc còn đại diện cho các vấn đề liên quan đến răng lợi. Để có được chế độ chăm sóc răng miệng thật tốt, để răng luôn chắc khỏe thì Ma Kết nên sử dụng các loại thực phẩm giàu canxi, photpho và florua.

Hạn chế ăn nhiều đồ ngọt để tránh bị sâu răng. Cung cấp canxi cho răng với các loại thức ăn từ sữa, các loại rau củ quả có vỏ,… Canxi thì nên ăn các loại ngũ cốc, đậy hạt,… Còn florua thì có trong sữa, muối,…

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 11/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 12/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top