Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/5/2020 - Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết)

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/5/2020 có Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết). Sự kết hợp này mang đến cho chúng ta một sự vui vẻ lạc quan trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Mặt Trăng hôm nay sẽ tiến vào Ma Kết, đây là lúc cho sự nghiêm túc, cân nhắc và tập trung quyết định những tham vọng lớn lao của bạn

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 10/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:
Số may mắn: 50, 57 Màu may mắn: xanh lá, xanh ngọc
Quý nhân: Kim Ngưu, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/5/2020 có Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết). Sự kết hợp này mang đến cho chúng ta một sự vui vẻ lạc quan trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Mặt Trăng hôm nay sẽ tiến vào Ma Kết, đây là lúc cho sự nghiêm túc, cân nhắc và tập trung quyết định những tham vọng lớn lao của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/5/2020 dù là một ngày chủ nhật tuy nhiên nó lại không hề bình thường. Bạn có nhiều tham vọng và những ham muốn đối với các vị trí công việc cao hơn.

Ma Kết hôm nay hãy cố gắng rèn luyện kỹ năng và tổ chức, hơn nữa bạn cũng khá hòa đồng với những đồng nghiệp của mình. Tử vi dự đoán ngày chủ nhật này sẽ là tiền đề cho một sự thăng tiến của Ma Kết trong tương lai gần.

"Giải cứu" phong thủy nhà ở 2020 bằng 5 phương pháp cải tạo đơn giản như đan rổ
"Giải cứu" phong thủy nhà ở 2020 bằng 5 phương pháp cải tạo đơn giản như đan rổ

Phong thủy nhà ở là vấn đề cần quan tâm hàng đầu khi bạn xây dựng, cải tạo một kiến trúc nào đó. Xây nhà hợp phong thủy không chỉ giúp gia chủ đem lại vận may, tiền tài và sức khỏe cho chính mình mà còn có thể thay đổi vận mệnh những thay viên khác trong gia đình.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/5/2020 nhờ cục diện tam hợp với Sao Thủy cho nên chúng ta cũng có được tình hình tài chính ổn định hơn. Bạn thích các hoạt động cộng đồng trong hôm nay, cho nên chúng ta nên dành ra những khoản chi phí để phục vụ cho các hoạt động đó.

Tử vi chủ nhật dự báo Ma Kết có nhiều tham vọng, cho nên bạn sẽ biết cách giữ cho tiền bạc của mình ở mức ổn định, không bị hao hụt nhiều sau những chuyến đi chơi.

 Tử Vi Ngày 10/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/5/2020 hôm nay là một người lạc quan, yêu đời. Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Các bạn dành thời gian nói chuyện với nhau. Một người khô khan như Ma Kết vì sự ảnh hưởng của Sao Thủy mà còn biết tổ chức những buổi hẹn hò tập thể, vừa mang cảm giác mới lạ, lại còn mang đến những trải nghiệm để giúp Ma Kết và người ấy hạnh phúc nhiều hơn.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/5/2020 có năng lượng tràn trề cho một ngày chủ nhật đẹp trời. Các bạn có thể dành thời gian chiều tối hoặc sáng sớm để tranh thủ tập luyện thể dục. 

Tử vi đoán rằng Ma Kết hôm nay nên duy trì chạy bộ hay tập luyện như thời gian trước đây thì sẽ sớm có được một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, xinh đẹp hơn.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 11/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top