Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/08/2020: Vắt cổ chày ra nước

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/08/2020, hãy chắc chắn rằng Ma Kết đang xem xét biểu hiện của bản thân bằng cách lắng nghe suy nghĩ và ý kiến ​​của người khác. Bạn chi tiêu có phần dè sẻn khiến mọi người hiểu lầm là người hà tiện.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 10/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/08/2020, hôm nay bạn không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận họ càng không tin những lời dự đoán mê tín. Ma kết cho rằng số phận là do mình tạo ra, thành công hay không còn phụ thuộc vào ý chí và quyết tâm của bản thân.

Bởi vậy Ma Kết tin rằng tình cảm không có hai chữ duyên số. Hạnh phúc là do mình làm ra, cơ hội là do mình mang đến. Không ai rõ hơn Ma Kết việc làm thế nào để đánh gục trái tim đối phương.

Tử Vi Ngày 10/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/08/2020, hãy chắc chắn rằng Ma Kết đang xem xét biểu hiện của bản thân bằng cách lắng nghe suy nghĩ và ý kiến ​​của người khác. Vì chịu ảnh hưởng của Sao Thổ, bạn rất có tinh thần trách nhiệm trong chuyện chi tiêu.

Tính cách hướng tới sự rõ ràng minh bạch trong mua sắm, tiền bạc. Điều này trái ngược với tính cách thích phá vỡ mọi giới hạn do chịu ảnh hưởng của Sao Mộc của cung Nhân Mã, vì vậy người thuộc cung Ma Kết thường bị gán cho tội danh keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/08/2020, Sao Thủy cung Lửa đôi lúc rất lạc quan, và hay nảy ra những ý tưởng mới. Ma Kết đang yêu bắt đầu chuẩn kỵ kế hoạch gây bất ngờ cho người ấy. Với sao Thủy Sư Tử, Ma Kết khá kịch nghệ và thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo. Bạn rất có duyên trong ăn nói nên người khác rất thích lắng nghe mỗi khi bạn cất tiếng.

Toàn bộ quá trình yêu đương của bạn giống như là tìm một công việc. Vì vậy những người không đạt tiêu chuẩn của Ma Kết thì sẽ bị loại ngay tức khắc. Tuy nhiên, đây lại là hiện tượng thông thường đối với một số chòm sao khác, cách làm này của bạn có thể tránh bị tổn thương, đặc biệt là vết thương từ trái tim, dù cách làm này của bạn không có màu sắc truyền kỳ.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự. Sao Hải Vương là vị trí chế ngự tâm hồn con người. Cung Ma Kết có rất nhiều giấc mơ, hy vọng, ước muốn; nơi mà bạn đặc biệt duy tâm. Hôm nay Ma Kết có phần trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác làm phần của của mình.

Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Ma Kết có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 10/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 11/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top