Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020 - Gặp người khó khăn ra tay tương trợ

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, có Sao Mộc nằm ở góc 26°57'12" trong nhà số 7. Ma Kết hôm nay là người có tinh thần trượng nghĩa, gặp ai khó khăn đều ra tay tương trợ. Tử vi dự đoán hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, có được tài phú hoặc địa vị cao quý

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 1/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 26°57'12"
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5, 7 Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân:Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, có Sao Mộc nằm ở góc 26°57'12" trong nhà số 7. Ma Kết hôm nay là người có tinh thần trượng nghĩa, gặp ai khó khăn đều ra tay tương trợ. Tử vi dự đoán hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, có được tài phú hoặc địa vị cao quý.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020 dự báo nhờ sự ảnh hưởng của sao Mộc trong nhà số 7 mà công việc hợp tác của bạn với người khác tương đối tốt.

Mặc dù hôm nay đang trong những ngày nghỉ nhưng không vì thế mà công việc của bạn bị đình trệ, những dự án và kế hoạch công việc của bạn vẫn nằm trong tầm kiểm soát và luôn bảo đảm được chất lượng công việc.

Xem đường vân tay sự nghiệp có vận quý nhân rực rỡ nhất
Xem đường vân tay sự nghiệp có vận quý nhân rực rỡ nhất
Xem đường vân tay sự nghiệp có vận quý nhân rực rỡ nhất

Xem đường vân tay sự nghiệp dù không lý giải hoàn toàn vận mệnh của một người nhưng nó cũng sẽ nói lên những đặc điểm tốt xấu, dự đoán quý nhân vận của một người. Phân tích đường sự nghiệp cùng với kết hợp những đường khác trong nghiên cứu tướng vân tay có thể giúp cho chúng ta nghiên cứu kỹ hơn về vấn đề này

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020 dự báo tình hình tài chính diễn ra tương đối thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Nhờ việc hợp tác thuận lợi cho nên chúng ta có nhiều cơ hội thu về lợi nhuận cao. 

Tử vi khuyên bạn hôm nay nên cẩn thận trong các chi tiêu vì dù sao cũng là ngày nghỉ lễ, sẽ có nhiều khoản chi tiêu cho ăn uống, vui chơi. Cho nên chúng ta nên học cách quản lý và tiết kiệm các chi tiêu của mình một cách thông minh nhất.

 Tử Vi Ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020 dự báo đời sống quan hệ vợ chồng có thể có lục đục và tranh cãi. Bạn nên dành thời gian cho việc tâm sự và trò chuyện với nhau để có thể hiểu nhau hơn.

Những người độc thân nên dành thời gian để đi ra ngoài và gặp gỡ, trò chuyện. Có thể chúng ta sẽ cần nhiều hơn các mối quan hệ nếu như bạn muốn có được tình yêu trong tháng 5 này.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020 chú ý sức khỏe liên quan đến máu, răng miệng, phổi...

Bạn cần dưỡng Phổi để có một ngày khỏe mạnh. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách an khang. Huyệt Liệt khuyết nằm ở vùng cổ tay, theo hướng ngón tay cái xuôi xuống.

Đông y quan niệm rằng bấm huyệt đúng cách cũng mang lại tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe của phổi. Mỗi ngày, bạn có thể tranh thủ bấm huyệt Nghinh hương ở cánh mũi, Sử dụng hai ngón tay cái xoa nóng lên, xoa bóp lên xuống dọc theo mũi và sống mũi, thực hiện khoảng 30 lượt cho mỗi lần mát xa. Sau đó xoa bóp huyệt Nghinh hương ở mép ngoài của mũi và ấn vào đó khoảng 20 lần nữa là hoàn thành việc bấm huyệt.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top