Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 09/08/2020: Toan tính thiệt hơn

Tử vi cung Ma Kết ngày 09/08/2020, bạn sẽ cảm thấy rõ ràng những mục tiêu của mình. Tuy nhiên bạn sẽ không phải là một người mạo hiểm để thực hiện hết chúng

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 09/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 09/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 09/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Kim Ngưu. Ảnh hưởng của Mặt Trăng Kim Ngưu khiến Ma Kết dễ nổi cáu hay giận hờn, cứng đầu, cố chấp, ít khi bạn nghe lời khuyên của những người khác.

Điều đó giúp Ma Kết độc lập hơn trong suy nghĩ nhưng cũng sẽ khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường làm việc quen thuộc. Ma Kết cần có động lực để thúc đẩy vận thế kiếm tiền của mình. Sự chi phối của Taurus Moon cho rằng mọi việc như là tranh luận, phê bình,… đều mang tính cá nhân nhưng bạn không giữ mối thù hằn.

Điều này sẽ rất bất lợi khi vận sự nghiệp của bạn hoàn toàn dựa vào các mối quan hệ xã giao. Bạn có nội tâm khép kín, cả về tư tưởng và hành động làm việc đều khó có thể được giải phóng. Áp lực lâu dài bạn phải chịu đựng một khi đã nổ tung ra thì hậu quả để lại sẽ tương đối nghiêm trọng.

Tử Vi Ngày 09/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 09/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Khi Mặt trăng ở tại Kim Ngưu, Ma Kết sẽ cần có sự nỗ lực cống hiến để đạt được những gì bản thân muốn. Vì Kim Ngưu hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của một cách trực tiếp. Sẽ không có thời điểm nào tốt để biến ước mơ tiền bạc thành sự thật hơn hôm nay. Vận tiền tài của Ma Kết sẽ được đền đáp bởi những nỗ lực trước đây.

Có điều Ma Kết dễ cảm thấy mong muốn có được sự thoải mái lẫn an toàn. Hãy cẩn thận – Mặt trăng Kim Ngưu khiến Ma Kết cảm thấy lười nhác, bướng bỉnh, ù lì khiến tài vận bị dẫm chân tại chỗ. Mặt tài lộc bạn từng bước nỗ lực, từng bước cố gắng mà đạt được. Bởi vậy, bạn đều là những người có thực lực và tràn đầy kinh nghiệm.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 09/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Ma Kết thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp và tiện nghi xung quanh mình, lẽ tự nhiên bạn sẽ kéo chúng về phía mình.

Ma Kết luôn ưu tiên để bản thân được dễ chịu và đầy đủ, bạn có thể thư giãn bằng cách tắm mình trong đủ loại kem chăm sóc thân thể, quên hẳn những bon chen đấu đá. Hành tinh cai trị của Kim Ngưu là sao Kim. Sao Kim quan tâm đến tiền lẫn các vấn đề của trái tim, và có phẩm chất gợi cảm, làm tăng sức hấp dẫn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Ma Kết chịu ảnh hưởng từ Sao Hỏa. Sao Hỏa mang đến chứng phù nề. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, tuy nhiên, Ma Kết nên thận trọng chỗ bọng mắt, tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân. Để giảm và cải thiện chứng phù, Ma Kết có thể mát-xa vùng bị phù theo chiều hướng về tim.

Đặt bàn tay bên cạnh vùng bị phù ở phía xa tim. Cố gắng ấn mạnh lên vùng bị sưng hết sức có thể, miễn là không cảm thấy đau. Bạn di chuyển bàn tay trên vùng bị phù và xoa theo chiều về tim để chất dịch trong cơ thể lưu thông bình thường.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 09/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 10/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top