Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 07/08/2020: Lạnh lùng và đầy toan tính

Tử vi cung Ma Kết ngày 07/08/2020, bạn sẽ cảm thấy rõ ràng những mục tiêu của mình. Tuy nhiên bạn sẽ không phải là một người mạo hiểm để thực hiện hết chúng

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 07/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 07/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng (Bạch Dương)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 07/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Bạch Dương. Ma Kết dễ tiếp nhận quan niệm mới, lấy nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện. Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp Ma Kết vượt trội và nhạy bén.

Tuy vậy áp lực từ Mặt Trăng khiến bạn dễ cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng. Những đức tính xấu này sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến vận công việc của bạn. Cơn tức giận của Ma Kết đến rất nhanh, đi cũng rất nhanh.

Bạn luôn có xu hướng “để tôi trước” và có cách bộc lộ tình cảm thái quả với những người xung quanh. Mặt Trăng ở cung Bạch Dương thường khá kích động Hành động tự phát và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận dữ của mình. Ma Kết có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, rất có duyên với nghệ thuật.

Tử Vi Ngày 07/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 07/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Hôm nay Ma Kết gặp khó khăn trong việc phân biệt cái bạn cần và cái bạn muốn về tiền bạc. Nếu “muốn” một cái gì đó thì bạn thường xếp tiền bạc vào loại phải “cần” có.

Vì điều này khiến Ma Kết mắc vào vấn đề bội chi hay việc chi tiêu thiếu kiểu soát. Mặt Trăng Bạch Dương luôn đem tới cho cung hoàng đạo bị chi phối một sức quyến rũ đặc biệt, cho nên dù Ma Kết mắc phải những khủng hoảng tồi tệ nhất về tài chính thì sẽ có bạn bè giúp đỡ. Ma Kết thường không phiền muộn hay hờn dỗi nếu không đạt được điều mình muốn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 07/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Ma Kết không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Aries Moon không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Ma Kết là những người luôn sung sức và nhiệt tình.

Nếu muốn yêu ai đó bạn sẽ thực hiện mà không ngần ngại suy nghĩ về những khó khăn hay trở ngại có thể xảy ra. Mang tính tự phát và kiên quyết, Ma Kết thường nghe mách bảo từ trái tim nhiều hơn là việc suy nghĩ cẩn trọng về một vấn đề. Chuyện tình cảm hôm nay sẽ nhuốm màu bốc đồng. Nhưng ngược lại nó mang tới cho Ma Kết cảm giác hạnh phúc tạm thời.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe do Chiron chi phối. Chiron là vị trí rất tốt cho các hoạt động kiểu trị liệu, điều dưỡng.Ma Kết nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đi khám bệnh và có lối sống lành mạnh. Một chế độ dinh dưỡng cân bằng khoa học là chìa khóa nắm giữ sức khỏe cho các cung hoàng đạo.

Ma Kết nên hạn chế những đồ cay nóng, chiên, rán. Tránh lạm dụng chất phụ gia và hạn chế sử dụng bia rượu, chất kích thích. Ma Kết cũng cần tạo thói quen uống nhiều nước. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước sẽ mang lại nhiều lợi ích giúp cải thiện sức khỏe.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 07/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 08/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top