Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/08/2020:Năng lực lập trung kinh người

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/08/2020, hôm nay sẽ là một ngày bạn làm việc hết sức nghiêm túc và luôn sòng phẳng trong chuyện tiền nong

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 04/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Song Ngư. Hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, Ma Kết sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật. Đối với những ai quá nhút nhát có thể bạn sẽ có được bước đột phá trong ngày hôm nay.

 May mắn sẽ đến với những Ma Kết làm nghề viết lách, hôi họa, nghệ thuật,... sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình. Vì thế, dẫu sự hài hước của Ma Kết có bị cho là ngớ ngẩn hay kì quặc thì chúng vẫn luôn làm người khác cười rộ lên, bởi thực chất của chúng là sự tinh tế.

Tử Vi Ngày 04/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Song Ngư. Mặt trái của vận tài lộc là ở chỗ sự xét đoán của Ma Kết về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Bạn nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó.

Ngoài ra, Ma Kết còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình. Sự tham lam của người có Mặt Trăng Song Ngư điều khiển khiến Ma Kết luôn bị dán chặt vào trong những nỗi niềm tiền bạc của kẻ khác. Như thể Mặt Trăng luôn soi tỏ bản thân bạn trong chuyện tiền bạc của người khác vậy.

Mặt tài lộc bạn từng bước nỗ lực, từng bước cố gắng mà đạt được. Bởi vậy, bạn đều là những người có thực lực và tràn đầy kinh nghiệm. 

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/08/2020, mặt tình cảm về hôm nay Ma Kết trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống. Nhất là khi Ma Kết phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. Bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của mình.

Điều đó khiến Ma Kết sa vào tình cảnh tự thương thân trách phận và những mối ưu tư hoài nghi về những gì bản thân đang thể hiện. Đôi khi, Ma Kết cũng hài hước với những câu chuyện đùa ngớ ngẩn, hoặc đang thả hồn với những giấc mơ và thế giới kì cục của riêng mình, song điều đó không có nghĩa là bạn ngốc nghếch hay điên khùng.

Ma Kết đang tự thu mình trong một thế giới tách biệt với hiện tại. Ma Kết vốn không xem nỗi đau chia ly là nỗi đau cả nhân, bạn sẽ có cảm nhận giống như cả thế giới đã bị lỗi nhịp, vì sự chia ly ý này không hề nằm trong kế hoạch hoàn hảo của mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Ma Kết chịu ảnh hưởng từ Sao Hỏa. Sao Hỏa mang đến chứng phù nề. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, tuy nhiên, Ma Kết nên thận trọng chỗ bọng mắt, tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân.

Để giảm và cải thiện chứng phù, Ma Kết có thể mát-xa vùng bị phù theo chiều hướng về tim. Đặt bàn tay bên cạnh vùng bị phù ở phía xa tim. Cố gắng ấn mạnh lên vùng bị sưng hết sức có thể, miễn là không cảm thấy đau. Bạn di chuyển bàn tay trên vùng bị phù và xoa theo chiều về tim để chất dịch trong cơ thể lưu thông bình thường.

Hãy rửa tay sạch sẽ, ăn chính uống sôi và không quên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài nhé để phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh bạn nhé.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 05/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top