Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/08/2020: Lạnh lùng và đầy toan tính

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/08/2020, hôm nay sẽ là một ngày bạn làm việc hết sức nghiêm túc và luôn sòng phẳng trong chuyện tiền nong

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 01/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng Ma Kết tam hợp với sao Thiên Vương Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Ma Kết. Trong công việc Ma Kết cần phải cảm thấy hữu ích và hiệu quả. Bạn có đủ trình độ và sự tập trung để thúc đẩy công việc trơn tru. Ngay cả khi cảm xúc của không ổn định Ma Kết cũng cố gắng gạt bỏ lo âu để dồn sức cho công việc trước mắt.

Ma Kết muốn các mục tiêu làm việc phải thực tế và rõ ràng. Sự nghiệp bạn không phải là người mạo hiểm. Ma Kết rất thích sự an toàn và có sẵn kế hoạch trước cho mọi tình huống. Nhưng bạn sẽ bối rối khi mọi người không thực hiện theo kế hoạch mình đưa ra. Điều đó đem tới cảm giác bất an khiến Ma Kết khó mà tập trung làm việc.

Ma Kết không ngoại lệ bởi ai cũng có thể phạm sai lầm, nhưng bạn hầu như đều có thể hóa hiểm thành an, hóa hung thành cát mỗi lần phạm sai lầm trong nghề nghiệp. Các bạn có thể hiểu rõ hơn khi nghĩ đến sự kiện. Bạn có trách nhiệm, làm việc công, bảo thủ, phương thức giao lưu khác. Lời nói của Ma Kết khơi nguồn cho một số con đường làm việc của họ.

Tử Vi Ngày 01/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Ma Kết. Ma Kết có vẻ trông lạnh lùng và tính toán, nhưng trong thực tế bạn chỉ cảm thấy không thoải mái để chia sẻ cảm xúc. Ma Kết thích sự tổ chức, hiệu quả và thực tế.

Ma Kết cần sự an toàn và động viên trong quá trình đi làm kiếm tiền và chi tiêu. Bạn chủ yếu kiếm tiền nhờ tri thức của nhân loại, tức với trí tuệ trời ban Ma Kết khá giỏi trong việc làm giàu. Trời sinh bạn có bản năng vận dụng trí não, thế nên bạn không bao giờ bảo người khác phải làm gì, mà trực tiếp nói với bạn phải làm như thế nào để vận tiền bạc thêm sôi động.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Ma Kết. Trong mối quan hệ, Ma Kết họ thường không thể hoặc không muốn quan tâm đến mong muốn của đối tác. Bạn có xu hướng lo lắng và cảm thấy khó khăn trong việc xác lập quan hệ với những người có quan điểm và ý kiến khác mình. M

a Kết có một khoảng thời gian khó khăn để giải quyết vấn đề của mình. Hiếm khi bạn cảm thấy thoải mái và bằng lòng với bản thân. Trong chuyện tình cảm Ma Kết sợ bị từ chối. Trừ khi các cảm xúc được thể hiện rõ ràng, còn không bạn sẽ cảm thấy không an toàn. Phải mất một thời gian khá lâu để bạn tìm được người tin tưởng và yêu thương. Mặt Trăng Ma kết thích làm mọi thứ theo cách riêng của mình.

Sức khỏe

Sao kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Nếu bạn tỏ thái độ lồi lõm, đối phương cũng dễ bị kéo theo và tỏ thái độ lồi lõm trở lại với bạn; nếu bạn tỏ thái độ tốt thì đối phương cũng khó mà bày tỏ thái độ xấu với bạn được.

Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến cổ họng, như ho.\r\nKhi đường hô hấp bị kích thích, phản ứng tự nhiên của cơ thể là sẽ đẩy không khí ra với áp lực mạnh để quét sạch kích thích đó ra khỏi đường hô hấp, đây được gọi là ho. Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây kích ứng phổi.

Bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ. Điều này có thể tăng cường hệ miễn dịch của bạn và nhờ đó chống lại virut hiệu quả hơn. Uống nhiều nước; giảm bớt hoặc cố gắng bỏ hút thuốc lá. Tránh những nơi ẩm thấp. Bạn có thể sử dụng mật ong để làm giảm kích thích ở cổ họng, từ đó giảm ho.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 01/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 02/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top