Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/8 - 15/8: Kiếm thật nhiều tiền

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/8 - 15/8 quan tâm đến việc ổn định sự nghiệpđó là mục tiêu hàng đầu của bạn. Kim Ngưu tỉnh táo để suy nghĩ những góc cạnh của vấn đề.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/8 - 15/8, dự báo công việc của bạn cũng khá ổn định, trí óc của Kim Ngưu rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán nên cần phải cân nhắc trong việc chọn điểm đến phù hợp. Chúng ta cần phải tập trung vào làm việc chứ đừng nghĩ đến chuyện ăn chơi.
Bạn hãy cố gắng xây dựng tính kỷ luật để hoàn thành những công việc mà bạn đã bắt đầu. Đôi khi bạn cũng nói liên tu bất tận chỉ để phá vỡ sự im lặng. Muốn cho mọi người đừng tránh né mình, bạn nên đảm bảo câu chuyện của mình phải có ý nghĩa.
Mặt sự nghiệp sẽ dễ dàng nhận ra Kim Ngưu với vẻ bề ngoài điềm tĩnh, cử chỉ động tác, lời nói chậm rãi, từ tốn. Trong mọi tình huống thử thách, Kim Ngưu luôn giữ được trạng thái bình tĩnh, cân bằng khi làm việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

dự báo bạn chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy Sư Tử. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo tài chính của Kim Ngưu khá ổn. Bạn rất nhanh trí và nổi tiếng là người có suy nghĩ độc lập nhưng bạn có thể phung phí nhiều tiền bạc để bảo vệ sự bốc đồng và những kết luận sai của mình.
Tuy nhiên, Kim Ngưu vẫn là một người cầu toàn và bạn sẽ không để cho túi tiền của mình gặp nhiều đe dọa. Chính vì thế nhìn chung chúng ta vẫn có thể kiểm soát tốt được tình hình tài vận của mình và gặt hái nhiều lợi nhuận hơn nữa.
Mặt tài chính, những người thuộc cung Kim Ngưu dù là nam hay nữ đều rất giỏi trong việc kiếm tiền bởi vậy vận tài lộc của bạn luôn sung túc. Hiếm khi thấy Kim Ngưu nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/8 - 15/8, dưới sự tác động của Sao Thủy tại Sư Tử, Kim Ngưu thu hút mọi ánh nhìn của mọi người từ vẻ bề ngoài quyến rũ cũng như sự duyên dáng của mình. Nếu bạn còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ nhờ vào sự lãng mạn và tài ăn nói của mình.
Khoảng thời gian này Kim Ngưu có những giây phút rất vui vẻ, ấm áp bên gia đình. Tình yêu đôi lứa cũng sẽ có những giây phút lãng mạn và ngọt ngào bên nhau. Bạn có thể còn đón nhận những bất ngờ của người ấy.
Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình. Bạn rất thích đi những chuyến du lịch cùng với người thân trong gia đình.

Sức khỏe

Trong vấn đề sức khỏe, Kim Ngưu có một tâm hồn ăn uống cao, khi hứng lên họ có thể ăn được rất nhiều. Họ không kiêng bất kì thứ gì trong thực đơn, từ khoai tây chiên, rau xào, gà chiên hay bánh kem chocolate.
Mặc dù ăn nhiều như vậy nhưng họ không có bất kì dấu hiệu của sự rối loạn tiêu hóa, đầy hơi. Trong số những món ăn hàng ngày, Kim Ngưu yêu thích nhất là món thịt nướng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top