Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/2 - 13/2: Hoang phí

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/2 - 13/2 được yêu một ai đó hay được người khác quan tâmvỗ về… Và Kim Ngưu không nằm ngoài quy luật ấyvận tình cảm khá bận bịu.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/2 - 13/2 cho thấy bạn cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Là người rất đằm thắm và trìu mến, bạn thích một cuộc sống đều đặn, khuôn mẫu. Với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, bạn không dễ dàng bị tác động.

Những người khác tìm sự hỗ trợ từ bạn. Bạn thường là người xuất phát chậm và chuyển động chậm — những người khác có thể cố gắng thúc giục bạn, nhưng họ sẽ không bao giờ thành công. Về tình cảm, bạn rất bướng bỉnh — thái độ của bạn đối với con người và sự vật đã được hình thành rất sớm từ thời thơ ấu và rất ít thay đổi khi bạn trưởng thành.

Bạn cũng rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Hãy cẩn thận về khuynh hướng tự mãn và tự hài lòng với bản thân mình.  

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/2 - 13/2, Tuy vậy áp lực từ Mặt Trăng khiến bạn dễ cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng. Những đức tính xấu này sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến vận công việc của bạn.
Giống như con trâu đực nếu bị chèn ép, nó sẽ dùng sức mạnh của đôi sừng để hất tung kẻ địch. Đó là lí do tại sao người ta rất sợ hãi mỗi khi Kim Ngưu tức giận, không ai dám liều mạng để chọc tức cơn giận của bạn. Vậy nên nếu muốn công việc thuận lợi Kim Ngưu nên học cách kiềm chế cơn giận dữ của mình.

Tử vi cung Song Tử tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Trong mắt người khác, bạn là một chiến binh không sợ chết, dũng cảm, là người đầu tiên làm mọi việc nên bạn đã trở thành thủ lĩnh của nhóm mà không hề hay biết. Và Kim Ngưu dễ dàng trở nên giàu có.
Kim Ngưu rất quan trọng trong việc nhà ở, bạn tự tạo cho mình một căn nhà riêng, không gian riêng, yên bình, lâu dài. Một khi Kim Ngưu chưa có ngôi nhà riêng thì sẽ xây dựng cho mình một kế hoạch mua nhà. Bởi người mệnh Thổ có một tình yêu đối với đất và sẽ tập trung hết tinh thần vào việc kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/2 - 13/2, Đỉnh điểm của cảm xúc này sẽ rất cao nhưng chỉ kéo dài trong thời gian ngắn. Có thể thấy Kim Ngưu là một người đa tình và dễ thay đổi tình cảm.
Kim Ngưu sống rất tình nghĩa, trước sau như một. Những khi gặp khó khăn ai là người giúp đỡ bạn vượt qua thì bạn nhất định sẽ ghi tâm và cố gắng đền đáp. Những mối quan hệ bạn bè thân thiết của Kim Ngưu dù lâu ngày không gặp lại nhưng tình cảm vẫn không bao giờ bị nhạt phai.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, nếu làm việc quá căng thẳng, Kim Ngưu có thể thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài. Nụ cười sẽ giúp bạn quên hết lo toan, muộn phiền.
Hay bạn có thể giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn. Ăn sẽ giúp cho tinh thần Kim Ngưu thoải mái, phấn chấn hơn, từ đó sức khỏe cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top