Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/11 - 13/11: Thiên về tình yêu

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/11 - 13/11 mong những buổi đoàn tụ để được ngắm nhìn gương mặt của từng thành viên trong gia đình. Đó là điều làm Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/11 - 13/11

Tuần 7/11 - 13/11 được đánh giá là khoảng thời gian giao mùa đặc biệt trong chiêm tinh. Trăng tròn và Nguyệt Thực cùng tụ hội tại Kim Ngưu, mang tới sự bất ổn về cảm xúc. Có nhiều sự bất lợi xảy ra nhưng các chòm sao sẽ tìm được con đường cho riêng mình.

5/11, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương

Chúng ta bị thu hút bởi những mối quan hệ không chính thống và những người theo cách nào đó đi ngược lại các quy ước xã hội.

6/5 Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

8/11, Trăng tròn Kim Ngưu

Trăng tròn Kim Ngưu tháng 11 là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt vào ngày Rằm tháng 10 âm lịch. Là khi Mặt Trời đi vào cung Bọ Cạp, là mùa của Bọ Cạp, rơi vào khoảng tiết khí Sương Giáng. Khi mặt trời ở Bọ Cạp thì phức tạp, còn Mặt trăng ở Kim Ngưu lại giản đơn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/11 - 13/11

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/11 - 13/11 được đánh giá là cung hoàng đạo bán hung bán cát. Bởi Trăng Tròn Kim Ngưu cũng là thời điểm Nguyệt Thực tháng 11 khởi động. Đoạn chiêm tinh này dự báo cuộc sống của Kim Ngưu sẽ có sự thay đổi to lớn trong vài ngày tới.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/11 - 13/11, Mặt Trời Kim Ngưu bình tĩnh và kiên trì hết sức. Bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Kim Ngưu hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Kim Ngưu với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.

Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Kim Ngưu phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc.

Trong sự nghiệp, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều có cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc cung này có những lí tưởng sống cao cả, đó là tư tưởng: ” Đừng vì những thứ mình chưa thể đạt được mà chán nản, bỏ cuộc, đánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống."

Tử vi cung Song Tử tuần 7/11 - 13/11

Tài vận

mong đợi lợi nhuận cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu.

Những người coi trọng lợi ích là người thực dụng và duy lý. Bạn biết nắm bắt thời cơ làm chủ năng lực tài chính của mình nên dễ dàng trở nên giàu có.

Trong mặt kiếm tiền, Kim Ngưu có những ưu điểm, phẩm chất tuyệt vời. Bạn chịu được áp lực, khó khăn một cách phi thường. Người thuộc cung này có thể làm việc không ngừng nghỉ, chịu đựng những căng thẳng về vật chất và tinh thần mà không hề chán nản, than vãn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/11 - 13/11, hoàn toàn yên tâm về vận tình cảm. Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó cũng kiểm soát đáng kể tâm trí của chúng ta. Vì vậy, nhiều khi, mặt trăng luôn khiến chúng ta lo lắng và xúc động.

Nhưng nếu mặt trăng rơi vào cung Kim Ngưu, thì tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết. Có thể thấy Kim Ngưu sẽ có một đoạn tình cảm bình ổn và hạnh phúc.

Trong tình cảm, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho gia đình và bạn bè. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc cung này có những lí tưởng sống cao cả, nên tình cảm có nhiều thuận lợi.

Sức khỏe

Trong vấn đề sức khỏe, Kim Ngưu có một tâm hồn ăn uống cao, khi hứng lên họ có thể ăn được rất nhiều. Họ không kiêng bất kì thứ gì trong thực đơn, từ khoai tây chiên, rau xào, gà chiên hay bánh kem chocolate.

Mặc dù ăn nhiều như vậy nhưng họ không có bất kì dấu hiệu của sự rối loạn tiêu hóa, đầy hơi. Trong số những món ăn hàng ngày, Kim Ngưu yêu thích nhất là món thịt nướng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/11 - 13/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top