Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/9 - 12/9: Ghét thúc giục

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/9 - 12/9 đừng vì những thứ mình chưa thể đạt được mà chán nảnbỏ cuộcđánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống.

Xem thêm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/9 - 12/9
Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/9 - 12/9

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/9 - 12/9, đây có thể là thời điểm tuyệt vời để xin lời khuyên hoặc nói chuyện với một số người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Như vậy công việc của Kim Ngưu sẽ đốc rút nhiều bài học tốt. Kim Ngưu có trách nhiệm với bất cứ điều gì bạn quan tâm và có thể muốn chia sẻ kiến ​​thức hoặc kỹ năng của bạn. Cam kết của bạn mang lại kết quả lâu dài nên sự nghiệp của Kim Ngưu vô cùng thuận lợi.
Trong những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự uy tín và trách nhiện cao thì chắc chắn Kim Ngưu sẽ hoàn thành một cách xuất sắc nhất. Bạn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được mục đích và để công sức của mình xứng đáng với thành tựu có được. Vận công việc vì vậy sẽ gặp thuận lợi.

Tử vi cung Song Tử tuần 6/9 - 12/9

Tài vận

Sao Thủy tam hợp sao Thổ mang lại một tâm hồn nghiêm túc với khả năng tập trung tốt và chú ý đến từng chi tiết. Kim Ngưu sẽ hoàn thành mọi việc một cách gọn gàng, không sai sót và đúng hẹn. Nên mặt kiếm tiền của Kim Ngưu được đảm bảo và tương đối nghiêm túc, tiết kiệm là cách tốt nhất cho bạn lúc này.
Mặt tài vận, Kim Ngưu giỏi trong chuyện tính toán chi tiêu cũng như tiết kiệm tiền. Tuy nhiên con người này có lối sống giản dị tuyệt đối nên dù vật chất xa hoa lộng lẫy thế nào Kim Ngưu cũng không bao giờ chi tiêu lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/9 - 12/9, bạn có thể cảm thấy có thêm trách nhiệm đối với anh chị em, và cả cha mẹ và con cái. Ngoài ra, các giá trị truyền thống và lòng kính trọng đối với tổ tiên là một số lợi ích khác mà khía cạnh này mang lại. Có nghĩa là thời gian này Kim Ngưu đặt khá nặng quan hệ gia đình, người thân.
Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Kim Ngưu luôn trân trọng và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu có thể mắc phải là đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, nếu tiếp tục chủ quan thì những căn bệnh này sẽ mang lại những hậu quả rất nghiêm trọng.
Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Nếu không biết hạn chế sức khỏe tuần này của bạn sẽ lao dốc rất nhanh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/9 - 12/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top