Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/6 - 12/6: Áp lực khi yêu

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/6 - 12/6 người khá nhạy cảmđã yêu thì sẽ yêu hết mìnhcho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người có chung sở thíchtính cách giống mình.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 6/6 - 12/6

Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương 11/6

Vào giữa tháng, cụ thể là ngày 11/6, sao Kim ở Kim Ngưu trùng tụ với sao Thiên Vương, cũng ở Kim Ngưu. Trong thời gian này, các xu hướng và đặc tính thuộc cung Kim Ngưu sẽ in dấu ấn rõ ràng trong cuộc sống thường ngày của bạn.

Bên cạnh đó, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần  cho thấy góc chiếu này cũng sẽ nhấn mạnh khao khát tự do, độc lập. Điều này sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu trong suốt tháng Sáu.

Bởi lẽ, vị trí hành tinh này sẽ tạo ra nhu cầu về sự tự do cho các chòm sao. Bạn có xu hướng che giấu cảm xúc thật của mình, và do dự trước những cam kết tình yêu dài lâu.

Ví dụ như bạn sẽ thấy mình chưa sẵn sàng để kết hôn, hay bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn vẫn thèm khát sự tự do và không thích bị ràng buộc. Hãy tôn trọng cảm xúc đó của bản thân mình.

Mùa Song Tử 13/6

Vào những tuần đầu tiên của tháng 6 là mùa Song Tử 2022. Nó cung cấp cho chúng ta rất nhiều năng lượng tinh thần và khiến chúng ta quay cuồng trong các hoạt động xã hội.

Chúng ta sẽ cảm thấy rung cảm mạnh mẽ hơn nữa trong tuần. Vì hành tinh hậu cần Sao Thủy - hành tinh cai quản của Song Tử - sẽ tham gia cùng mặt trời trong dấu hiệu khí này vào ngày 13 tháng 6.

Với việc Sao Thủy quay lại cung Song Tử và không còn ngược dòng, chúng ta sẽ có thể tận hưởng khả năng đa nhiệm và giao tiếp được nâng cao. Chúng ta có thể xem lại những lỗi lầm đã qua để nâng cấp bản thân mình dễ dàng hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/6 - 12/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/6 - 12/6, Bạn táo bạo và bứt phá trong công việc. Bầu trời đem tới nhiều biến đổi mạnh mẽ trong bố cục công việc chung. Và để thích ứng Kim Ngưu dường như khắt khe và khó khăn hơn khi bạn yêu cầu đồng nghiệp cũng phải ứng phó tốt với cục diện hiện tại.

Mặt sự nghiệp sẽ dễ dàng nhận ra Kim Ngưu với vẻ bề ngoài điềm tĩnh, cử chỉ động tác, lời nói chậm rãi, từ tốn. Trong mọi tình huống thử thách, Kim Ngưu luôn giữ được trạng thái bình tĩnh, cân bằng khi làm việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Góc chiêm tinh với sao Kim sẽ kích hoạt năng lượng tiềm ẩn. Nên nếu Kim Ngưu muốn trở nên giàu có thì bạn cần tập cách đối diện với những biến đổi nhanh chóng từ thị trường. Quá trình này yêu cầu bạn chăm chỉ, cần mẫn làm việc, tích lũy khiến thức hơn.

Kim Ngưu hiểu được bản thân phải nói gì, làm gì với mọi người xung quanh để tạo ra lợi ích kinh tế cho mình. Bạn sẽ giàu có nếu hợp tác với những người có ý chí cao, muốn xây dựng tiền tài dựa trên sự bền bỉ, kiên trì, vững chắc.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/6 - 12/6, Chuyện tình cảm bạn không được may mắn cho lắm. Khi Sao Thiên Vương chực chờ bùng nổ cảm hứng cho những điều đen tối, thì sự xung đột với Sao Kim sẽ xảy ra xung đột, tranh cãi vì cảm giác nghi ngờ và thiếu an toàn từ người ấy.

Trong tình cảm, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho gia đình và bạn bè. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc cung này có những lí tưởng sống cao cả, nên tình cảm có nhiều thuận lợi.

Sức khỏe

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Muốn tránh được các căn bệnh trên thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe hợp lí.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/6 - 12/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top