Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/7 - 11/7: Kiềm chế mình

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/7 - 11/7 không ai dám liều mạng để chọc tức cơn giận của bạn. Vậy nên muốn công việc thuận lợi Kim Ngưu nên học cách kiềm chế cơn giận của mình.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/7 - 11/7, sao Kim đến nhà Sư Tử nên chuyện công việc có chút biến động. Đừng nên để sự dối trá xuất hiện trong công việc nếu như Kim Ngưu không muốn trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận và bị mọi người bài xích. Vì sự nghiệp của chính mình, tập trung vào công việc, Kim Ngưu sẽ có cơ hội thể hiện năng lực cũng như được mọi người hoan nghênh. Sao Kim sẽ ở bên bạn, nhưng Kim Ngưu không nên quá dựa dẫm vào, tự tin thể hiện năng lực của chính mình để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất.
Kim Ngưu không thích làm việc độc lập, cũng không thích bị cô lập với mọi người xung quanh. Nên thường ngày bạn không quá nổi trội, không coi trọng phong cách thời trang mà chỉ cần trang phục thoải mái, thuận lợi cho công việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Bạn tỏ ra khá cẩn trọng trong các mối làm ăn bởi bạn không muốn đồng tiền mình vất vả kiếm được lại đổ sông đổ bể bởi một quyết định sai lầm. Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Kim Ngưu quyết định mình sẽ không phung phí cho những món đồ không cần thiết. Chỉ tiếc tình trạng này sẽ không kéo dài được lâu vì bạn đang có nhiều dự định sắm sửa xa hoa cho những nhu cầu cá nhân của mình.
Một khi Kim Ngưu đã tập trung vào việc thì không có thứ gì làm bạn phân tán tư tưởng. Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu chi tiêu tiền bạc rất hợp lí. Cũng có đôi lúc bạn hoang phí trong chi tiêu mua sắm nhưng bù lại bạn rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/7 - 11/7, khi Sao Kim, hành tinh của tình yêu, tiền bạc và ham muốn, đồng hành với năng lượng do Sư Tử dũng mãnh quả cảm tạo ra từ ngày 26 tháng 8 năm 2017, đây là thời điểm Kim Ngưu cần sống và yêu một cách hết mình! Bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.
Nhưng Kim Ngưu cũng lại ưa chuộng sự ngọt ngào và nhẹ nhàng trong các mối quan hệ. Nên ở vị trí này, chòm sao này có thể được trải nghiệm những hành trình đầy bất ngờ với cũng như những sự mạo hiểm đầy ấn tượng!
Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Kim Ngưu luôn trân trọng và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe, phần tinh thần Kim Ngưu thích sự yên tĩnh, trong lành, những tiếng ồn ào khói bụi của thành phố làm cho họ rất khó chịu. Bởi vậy bạn có thể hướng mình tới những vùng đất yên bình, xa nơi thành phố đông đúc, ồn ào, chật chội. Vận sức khỏe của Kim Ngưu sẽ được thư thái hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top