Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/7 - 10/7: Đối mặt với hiện thực

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/7 - 10/7 nhận mọi việc bằng con mắt rất hiện thực nhưng tràn đầy tình yêu thương và lòng nhân ái. Ở bạn dễ dàng tìm thấy được sự kiên nhẫn và trung thành.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 4/7 - 10/7

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/7 - 10/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực.

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội.

Nhưng một mặt, bạn lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v.

Trong những ngày cuối tháng, sẽ có nhu cầu đặc biệt về không gian cá nhân để làm những điều mình thích. Đó sẽ không phải là một tình huống lý tưởng để theo đuổi tự do quá nhiều hoặc buộc phải tuân theo những hạn chế. Sử dụng tư duy lý trí và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/7 - 10/7, bạn chịu ảnh hưởng Thủy ở Cự Giải và nên học cách mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giác. Việc học hỏi sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Sao Thủy Cự Giải cho chúng ta cơ hội giao tiếp nhẹ nhàng, Kim Ngưu có thể thông qua đó mà thu phục nhân tâm, có được lòng tin của mọi người trong công ty. Đối với những bạn đang có ý định ứng cử và vị trí lãnh đạo thì điều này quả thử rất tốt.

Giống như con trâu đực nếu bị chèn ép, nó sẽ dùng sức mạnh của đôi sừng để hất tung kẻ địch. Đó là lí do tại sao người ta rất sợ hãi mỗi khi Kim Ngưu tức giận, không ai dám liều mạng để chọc tức cơn giận của bạn. Vậy nên nếu muốn công việc thuận lợi Kim Ngưu nên học cách kiềm chế cơn giận dữ của mình.

Tử vi cung Song Tử tuần 4/7 - 10/7

Tài vận

Tài chính vững mạnh chính là bàn đạp để Kim Ngưu có thể đi bất cứ đâu mình muốn hoặc làm những gì mình thích tại thời điểm Sao Thủy tại Cự Giải. Bạn khá tinh tường khi nhận ra các vấn đề trọng yếu, đầu tư và quản lý tài sản hợp lý, hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao. Kim Ngưu cứ cố gắng phát huy theo hướng này và mở rộng thêm lĩnh vực liên quan thì nhất định sẽ thắng lợi.

Một khi Kim Ngưu đã tập trung vào việc thì không có thứ gì làm bạn phân tán tư tưởng. Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu chi tiêu tiền bạc rất hợp lí. Cũng có đôi lúc bạn hoang phí trong chi tiêu mua sắm nhưng bù lại bạn rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/7 - 10/7, chuyện tình cảm có những bước biến chuyển vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này biết rõ trái tim mình dành cho ai, cũng hiểu những khó khăn mà mình phải đối mặt. Nhưng Kim Ngưu vốn mạnh mẽ nên chẳng dễ gì buông xuôi, thậm chí bạn còn tranh thủ được sự ủng hộ của mọi người cho mối quan hệ của mình với người ấy.

Tuy nhiên với người độc thân, Kim Ngưu thực sự không thoải mái khi thể hiện bản thân trước người mình thầm thương. Dường như có điều gì đó ngăn cản bạn bày tỏ tình cảm với đối phương vậy. Hãy mạnh dạn lên đừng để mình bỏ lỡ hạnh phúc trong nuối tiếc.

Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình. Bạn rất thích đi những chuyến du lịch cùng với người thân trong gia đình.

Sức khỏe

Kim Ngưu đa số có sức khỏe thể chất rất tốt, bạn ít khi bị mắc bệnh. Tuy nhiên Kim Ngưu lại có tính chủ quan, không quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình vì vậy mà nếu ốm sẽ rất nặng, khó bình phục. Dù vậy nhưng Kim Ngưu vẫn ương bướng, chủ quan, không chịu uống thuốc theo lời khuyên của mọi người.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/7 - 10/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top