Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/4 - 10/4: Chi tiêu chừng mực

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/4 - 10/4 khá tiêu cực, bạn vấp phải nhiều khó khăn hơn bình thường và dễ bị mất tiền trong thời gian này.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 4/4 - 10/4

Sao Kim tiến vào Song Ngư ngày 5/4

Đầu tuần, sao Kim tiến vào cung Song Ngư giàu lòng trắc ẩn, trong khi sao Hỏa vẫn đang trùng tụ với sao Thổ và vuông góc với nút Mặt Trăng. Điều này cho thấy, đầu tháng 4 đang đánh dấu một "thời kỳ đẫm máu".

Nó dự báo về những tai nạn và tổn thương cơ thể có thể xảy ra với một nhóm người nào đó. Có thể là tai nạn hoặc do bắn súng sẽ khiến nhiều người bị thương.

Sẽ có một cuộc trò chuyện tốt diễn ra vào khoảng ngày 9/4, bạn có thể nhận được một gói, thẻ hoặc quà tặng, hoặc có một khoảng thời gian vui vẻ.

Sao Thủy vuông góc sao Diêm vương ngày 10/4

Vào khoảng ngày 10/4, sao Thủy nằm tại 28 ° Bạch Dương vuông góc sao Diêm Vương ở 28 ° Ma Kết. Bạn sẽ tìm cách củng cố những ý kiến, quan điểm hoặc tin tức một cách mãnh liệt và cuồng tín.  

Chúng ta có xu hướng biện minh cho điều gì đó theo cách quá mất tự nhiên và áp đặt. Ở đâu đó sẽ có những tin tức về cái chết.

Dưới góc độ của khí tượng học, góc chiêm tinh này cũng dự báo là mang  về không khí lạnh và các hiện tượng tự nhiên bất thường.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/4 - 10/4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/4 - 10/4 khá tiêu cực, bạn vấp phải nhiều khó khăn hơn bình thường và dễ bị mất tiền trong thời gian này. Sao Kim Song Ngư và Kim Ngưu gặp nhau giống như “oan gia ngõ hẹp” dù hay cãi vã nhưng lại thường nhung nhớ về nhau.

Hai đối tượng chiêm tinh này có điểm chung là hơi vô tư và thích hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của mình. Sao Kim Song Ngư sẽ mang về tính mơ mộng, thích sự lãng mạn và hay cưng chiều người yêu.

Còn Kim Ngưu tuy hơi thực tế nhưng lại thích cảm giác được cưng chiều, quan tâm từ người khác nên dễ rơi vào lưới tình với người khác. Nếu về đường dài thì vận trình tuần của bạn hơi gian nan và cần sự kiên trì đủ lớn để vượt qua.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/4 - 10/4, sao Kim đến nhà Song Ngư nên chuyện công việc có chút thay đổi. Đừng nên để sự dối trá xuất hiện trong công việc nếu như Kim Ngưu không muốn trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận và bị mọi người bài xích. Vì sự nghiệp của chính mình, bạn nên tập trung vào công việc, tăng hiệu suất cá nhân thì hơn.
Mặt sự nghiệp sẽ dễ dàng nhận ra Kim Ngưu với vẻ bề ngoài điềm tĩnh, cử chỉ động tác, lời nói chậm rãi, từ tốn. Trong mọi tình huống thử thách, Kim Ngưu luôn giữ được trạng thái bình tĩnh, cân bằng khi làm việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 4/4 - 10/4

Tài vận

Thu nhập khá khẩm cũng giúp bạn tự tin hơn trong những lần ăn chơi cùng bạn bè và người thân. May mắn là cơ hội kiếm tiền của bạn cũng khá khả quan.
Kim Ngưu thích trang trí ngôi nhà của mình bằng những chậu hoa cảnh phủ đầy ban công hay trên cửa sổ của căn phòng. Nên vận tiền bạc của Kim Ngưu chủ yếu xoay quanh chuyện mua sắm đồ trang trí cho nơi mình ở. Bạn cần tiết kiệm hơn chút nữa.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/4 - 10/4, Kim Ngưu cũng không thể chấp nhận khi tình yêu tiến triển chậm và đối phương trở nên sao nhãng trong tình yêu. Bạn hầu như ràng buộc với người ấy, cố gắng tạo lửa trong mối quan hệ của mình. Nào, hãy sống chậm lại một chút! Nếu không bạn sẽ khiến cho đôi bên mệt mỏi vì cứ phải chạy theo đam mê của bạn đó!
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là chậm rãi và chắc chắn.

Sức khỏe

Tuần này mỗi khi làm việc căng thẳng, Kim Ngưu lại thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài rồi cười phá lên để quên hết lo toan, muộn phiền. Hay những lúc có chuyện buồn, Kim Ngưu lại giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn.
Bạn cho rằng ăn sẽ giúp cho tinh thần họ thoải mái, phấn chấn hơn. Kim Ngưu thích xem những bộ phim hài hước, dí dỏm hơn là những phim tình yêu lãng mạn. Điều này sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/4 - 10/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top