Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/10 - 10/10: Cố gắng hết mình

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/10 - 10/10 có đôi lúc bạn hoang phí trong chi tiêu mua sắm nhưng bù lại bạn rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/10 - 10/10, Sao Diêm Vương hoạt động giống như một công trình phá hủy một tòa nhà, cho nổ tung bất cứ thứ gì là giả và mục nát để xây dựng lại từ đầu. Vì vậy, khi nó quay ngược lại - đặc biệt là trong một dấu hiệu thì Kim Ngưu chỉ cần thực hiện các bước chậm và ổn định để đạt được thành công mà mình mong muốn.
Khi làm việc Kim Ngưu đích thực là những người mắc bệnh thích dùng ngôn ngữ. Dù nói về vấn đề gì, bạn cũng thêm vào những câu thành ngữ, tục ngữ.
Cách bạn giải thích công việc rất chi tiết, không bỏ qua vấn đề. Điều này khiến cho những đồng nghiệp có tư duy nhạy bén, nhanh mồm nhanh miệng cảm thấy rất khó chịu và tốn thời gian.

Tử vi cung Song Tử tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Sao Diêm Vương sinh ngược dòng phổ biến hơn các hành tinh ngược dòng bên trong như sao Thủy và sao Kim. Khoảng 40% số người có sao Diêm Vương ngược dòng sẽ ít sợ hãi hơn và ít gây hại hơn so với việc có một hành tinh bên trong đi ngược lại. Có nghĩa là Kim Ngưu sẽ khá tự chủ trong vận tài chính.
Mặt tài vận, Kim Ngưu giỏi trong chuyện tính toán chi tiêu cũng như tiết kiệm tiền. Tuy nhiên con người này có lối sống giản dị tuyệt đối nên dù vật chất xa hoa lộng lẫy thế nào Kim Ngưu cũng không bao giờ chi tiêu lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/10 - 10/10, bạn đã quá kìm nén và kiểm soát các mối quan hệ, giữ quá chặt, thì bạn có thể buộc phải buông tay. Nếu hành vi ám ảnh hoặc cưỡng chế liên quan đến tình cảm cảm xúc thì có thể bạn sẽ buộc phải thay đổi. Hành vi phá hoại của bạn càng dữ dội, sẽ càng khiến chuyện tình cảm trở nên khắc nghiệt hơn.
Là người kiên trì trong chuyện tình cảm. Những người chưa thể đạt được luôn khiến chúng ta khao khát và ham muốn chinh phục.
Nhưng một khi đã đạt được trong tay rồi thì những thứ đó lại trở thành tầm thường. Hãy tận hưởng cuộc sống từng ngày, sống chậm lại, để mình được cho đi và nhận lại sự yêu thương.

Sức khỏe

Kim Ngưu đa số có sức khỏe thể chất rất tốt, bạn ít khi bị mắc bệnh. Tuy nhiên Kim Ngưu lại có tính chủ quan, không quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình vì vậy mà nếu ốm sẽ rất nặng, khó bình phục. Dù vậy nhưng Kim Ngưu vẫn ương bướng, chủ quan, không chịu uống thuốc theo lời khuyên của mọi người.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top