Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/08 - 06/09: Kiếm tiền bền bỉ

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/08 - 06/09, xây dựng tiền tài dựa trên sự bền bỉ, kiên trì, vững chắc. Nhưng nhớ cần phải kiềm chế tính nóng nảy của Sao Hỏa nhé!

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 31/08 - 06/09

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Tương hợp Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Tiểu nhân:
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/08 - 06/09

Hiện tượng chiêm tinh tuần 30/8-6/9 chính là sao Hỏa hợp Mặt Trăng. Vào 12h42 ngày mùng 6 sao Hỏa nằm ở góc 0.0° với Mặt Trăng, góc hợp này đem tới nhiều thay đổi cho con người. Dấu hiệu này đem tới cảm xúc mạnh mẽ cả về tình yêu lẫn tình dục.

Các mối quan hệ gia đình trở nên bền vững và nhiều cảm xúc. Mặt Trăng tương hợp đem tới cảm xúc mãnh liệt, khiến con người trở nên hồ đồ và manh động. Về công việc chúng ta nóng nảy gây ảnh hưởng lớn đến mặt quan hệ xã giao khi làm việc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/08 - 06/09, mặt sự nghiệp khá xấu. Mặt Trăng tương hợp sao Hỏa được ví như hai người lần đầu gặp nhau để lại ấn tượng không được tốt. Sau đó trong cuộc sống hàng ngày lại hay nảy sinh tranh chấp và đối đầu.

Nguồn năng lượng mạnh mẽ của Sao Hỏa khiến Kim Ngưu trở nên hung bạo và hồ đồ. Kim Ngưu sẽ gặp nhiều luồng ý kiến trái chiều khi làm việc, nếu không khống chế được bản thân bạn sẽ dễ dàng nổi cáu. Những xung đột lâu dần sẽ kết thành oán giận và ganh ghét ảnh hưởng xấu tới công việc của bạn.

Trong công việc Kim Ngưu luôn biết tạo ra những niềm vui, thú vị. Bạn dường như không bao giờ có thái độ chán nản, mệt mỏi với công việc của mình. Kim Ngưu làm việc trong tư thế rất thoải mái, vui vẻ, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, bởi vậy mà năng suất làm việc hiệu quả khiến nhiều người kinh ngạc.

Kim Ngưu dường như rất khó chấp nhận những con người thiếu đi sự kiên trì, bền bỉ trong cuộc sống. Nhưng bạn cũng không nên có thái độ đối đầu với những người ấy, bằng không sự nghiệp sẽ chịu nạn tiểu nhân quấy rối. Góc hợp sẽ khiến khuyết điểm này của bạn bị xoáy sâu hơn đó.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử tuần 31/08 - 06/09

Tài vận

Tuần này tài chính của Kim Ngưu bị chi phối nhiều bởi cảm xúc. Mặt Trăng đại diện cho sức mạnh âm, nó phản ánh chiều sâu nội tâm của con người. Khiến Kim Ngưu mong mỏi tìm kiếm cảm giác an toàn về tài chính cho chính mình. Và Sao Hỏa đóng vai trò là người kích thích để cảm giác thiếu an toàn ấy bộc phát. Điều này đẩy bạn rơi và tình thế không thể khống chế năng lực chi tiêu và quản lý tiền bạc của mình.

Mặt tiền bạc, Kim Ngưu có thể dễ dàng xây dựng được mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp gắn bó, thân thiết. Từ đó giúp bạn cải thiện các cơ hội kiếm tiền của mình. Kim Ngưu hiểu được ý nghĩa của câu nói: “xây dựng một mối quan hệ phải mất ngàn lời nói, hủy diệt một mốt quan hệ chỉ cần một lời”.

Bạn hiểu được bản thân phải nói gì, làm gì với mọi người xung quanh. Kim Ngưu sẽ giàu có nếu hợp tác với những người có ý chí cao, muốn xây dựng tiền tài dựa trên sự bền bỉ, kiên trì, vững chắc. Nhưng nhớ cần phải kiềm chế tính nóng nảy của Sao Hỏa nhé!

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/08 - 06/09, mặt tình cảm rất xấu. Góc hợp này tạo nên một Kim Ngưu có nhiều cảm xúc bộc phát mạnh mẽ. Dẫn tới những hành động và cư xử đi quá khả năng kiểm soát của mình. Bạn đố kỵ, hay tức giận nên chuyện tình cảm dễ dàng gặp trắc trở.

Trong nhiều trường hợp Kim Ngưu không những thể hiện nội tâm mãnh liệt mà còn có nhiều hành động quá khích gây tổn thương người đối diện. Tình cảm trào dâng khiến bạn trở nên mù quáng trong nhìn nhận và cảm xúc. Có nhiều lúc chính bạn đã lơ là ý thức cảnh giác thường thức nhất và để chính mình bị tổn thương trong tình cảm.

Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Tuần này bạn có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình yêu của tuần này là nên tìm hiểu chậm rãi và chắc chắn. Cảm xúc đi lên từ tình bạn để thấu hiểu nhau nhiều hơn sẽ đem tới một mối quan hệ bền chặt.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, nếu làm việc quá căng thẳng, Kim Ngưu có thể thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài. Nụ cười sẽ giúp bạn quên hết lo toan, muộn phiền. Hay bạn có thể giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn. Ăn sẽ giúp cho tinh thần Kim Ngưu thoải mái, phấn chấn hơn, từ đó sức khỏe cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/08 - 06/09 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top