Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/5 - 6/6: Biết chi biết kiếm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/5 - 6/6 là một người hòa đồngthân thiệnluôn đem lại niềm vui cho đồng nghiệp xung quanh. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều có cuộc sống ấm no.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim tại nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/5 - 6/6

Chiêm tinh tuần 31/5 - 6/6 là khi sao Kim đi vào nhà Ma Kết ngay sau đó. Khi sao Kim ở nhà Ma Kết thì mọi người sẽ rất coi trọng những vấn đề lãng mạn trong cuộc sống, những người đã có nửa kia sẽ xem người ấy là đối tác tiềm năng giúp mình vững bước trong tương lai. Vào thời điểm khó khăn nhất, sao Kim ở Ma Kết sẽ khiến nhiều người kết hôn vì tiền hoặc địa vị. Nhưng họ cũng cực kỳ trung thành và có trái tim vững chắc cho sự phát triển của một mối quan hệ. Phẩm chất này liên quan chặt chẽ đến các mối quan hệ 1-1 và các hợp đồng.

Sao Kim cai quản tình yêu và các mối quan hệ, cũng như tiền bạc, sắc đẹp, nghệ thuật và khoái cảm giác quan. Sao Kim là chòm sao nữ tính và đại diện cho phụ nữ. Khi một ngôi sao đi nghịch hành, năng lượng của nó rất yếu, vì vậy khi sao Kim đi nghịch hành, vận may của nó đem lại cũng rất yếu ớt.

Thay vào đó, vào thời điểm này, bạn có thể trải nghiệm và học hỏi sâu sắc về tình yêu và các mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể chọn cách tạm xa người mình yêu, hoặc để cho một mối quan hệ trở nên trầm lắng. Đây là thời điểm để hướng nội suy nghĩ, thay vì tham gia các hoạt động bên ngoài.

Tốt nhất, khi sao Kim đi nghịch hành, hãy suy ngẫm về tình yêu là gì? nó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, liệu bạn có đang ở trong một mối quan hệ phù hợp hay không và bạn muốn kiểu quan hệ nào?

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/5 - 6/6, trong lúc sao Kim nghịch hành, Kim Ngưu sẽ thận trọng hơn về mọi mục tiêu của mình. Giảm tốc độ không nhất thiết có nghĩa là bạn phải dừng chuyển động về phía trước. Năng lực tập trung giúp Kim Ngưu nảy ra nhiều ý tưởng mới. Kĩ năng đàm phán có vẻ không hiệu quả trong giai đoạn này.
Nhưng đừng để sao Kim cho Kim Ngưu một quả lừa. Vì chỉ cần quyết tâm, bạn vẫn có thể làm được. Hãy luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh nhé.
Cách bạn giải thích công việc rất chi tiết, không bỏ qua vấn đề. Điều này khiến cho những đồng nghiệp có tư duy nhạy bén, nhanh mồm nhanh miệng cảm thấy rất khó chịu và tốn thời gian. Tuy nhiên có những tình huống, cách giao tiếp của Kim Ngưu lại có những hiệu quả bất ngờ.

Tử vi cung Song Tử tuần 31/5 - 6/6

Tài vận

Kim Ngưu được sao Kim cảnh báo bạn cần hết sức cẩn thận những khoản chi tiêu và đầu tư của mình. Hạn chế nghe những lời mời gọi hợp tác và chỉ đồng ý khi đã nghiên cứu thật kỹ. Kim Ngưu cần tránh đưa ra những quyết định nóng vội, liệt kê danh sách những thứ cần mua để tránh vung tiền phung phí vào những khuyến mãi hấp dẫn.
Kim Ngưu hiểu được bản thân phải nói gì, làm gì với mọi người xung quanh để tạo ra lợi ích kinh tế cho mình. Bạn sẽ giàu có nếu hợp tác với những người có ý chí cao, muốn xây dựng tiền tài dựa trên sự bền bỉ, kiên trì, vững chắc.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/5 - 6/6, sao Kim ngịch hành cho biết là một con người thiên về gia đình nên việc Kim Ngưu không ngừng cống hiến cho người thân là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên cũng hãy dành một chút thời gian cho thế giới của riêng mình để có những giờ phút thư giãn thật sự nữa. Có thể Kim Ngưu cho đó là quan tâm, nhưng chưa chắc gia đình bạn lại cần sự can thiệp quá sâu như vậy, mỗi người đều cần tự mình thực hiện và chịu trách nhiệm nên Kim Ngưu không cần phải ôm đồm quá nhiều thứ mà lo lắng đâu.
Kim Ngưu có những nhu cầu sâu sắc trong phương diện tình cảm. Đó là được người mình yêu chăm sóc, che chở, bảo vệ đến suốt đời. Bạn luôn tìm kiếm cho mình một người tâm đầu ý hợp mà không cần quan tâm đến bề ngoài, tuổi tác.

Sức khỏe

Trong vấn đề sức khỏe, Kim Ngưu có một tâm hồn ăn uống cao, khi hứng lên họ có thể ăn được rất nhiều. Họ không kiêng bất kì thứ gì trong thực đơn, từ khoai tây chiên, rau xào, gà chiên hay bánh kem chocolate.
Mặc dù ăn nhiều như vậy nhưng họ không có bất kì dấu hiệu của sự rối loạn tiêu hóa, đầy hơi. Trong số những món ăn hàng ngày, Kim Ngưu yêu thích nhất là món thịt nướng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/5 - 6/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top