Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/1 - 6/2: Kết thúc hiểu nhầm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/1 - 6/2 là khi kết thúc quá trình Sao Thủy nghịch hành, mọi hiểu nhầm sẽ được làm sáng tỏ. Các kế hoạch sẽ diễn ra đúng dự định.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Kim Ngưu, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/1 - 6/2

Chiêm tinh tuần 31/1 - 6/2, là tuần đầu tiên của năm mới 2022 dự báo khá may mắn dành cho 12 chòm sao, khi mà Sao Thủy chấm dứt đoạn nghịch hành của mình vào 10:19 tối ngày 3/2. Trong thời gian vừa qua, bạn và những người đồng nghiệp có thể đã xảy ra một vài sự hiểu lầm tuy nhiên khi kết thúc quá trình Sao Thủy nghịch hành, mọi việc sẽ được làm sáng tỏ. Đồng thời các kế hoạch và lịch trình hàng ngày của bạn sẽ được diễn ra đúng như dự định, không còn những sự cố bất chợt ập đến nữa.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tuần

▲ 5:03 sáng ngày 1/2, Mặt Trăng trùng tụ Sao Thổ

▲ 5:04 sáng ngày 2/2, Mặt Trăng khởi động tại Song Ngư

▲ 10:19 tối ngày 3/2, Sao Thủy thuận hành trở lại.

▲ 9:03 sáng ngày 4/2, Mặt Trăng bắt đầu hành trình mới tại Bạch Dương

▲ 4:55 sáng cuối tuần, Mặt Trăng di chuyển đến Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/1 - 6/2, Hãy dành thời gian tạm dừng tập thể và suy ngẫm về công việc mình muốn làm. Thiền, viết nhật ký, rút ​​phích cắm điện, giải độc trên mạng xã hội, đưa tính năng tự động trả lời email của bạn và cho bản thân thời gian và không gian để hiểu rõ những gì bạn đang làm.
Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu rất cẩn thận, chậm rãi mỗi khi quyết định công việc nào. Tuy nhiên không phải sự cẩn thận đó lúc nào cũng là ưu điểm.
Trong trường hợp phải đưa ra những quyết định gấp rút, nhanh chóng thì Kim Ngưu lại không thể chiến thắng được những đối thủ có tư duy nhạy bén, hành động dứt khoát.

Tử vi cung Song Tử tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng nhiều nhất đến các mối quan hệ đối tác, kiếm tiền liên quan đến tài chính. Bạn cần đánh giá lại các tình huống và động lực không cân bằng, quyết định nơi hoặc ai để đầu tư tiền bạc của mình.
Mặt tài vận, Kim Ngưu giỏi trong chuyện tính toán chi tiêu cũng như tiết kiệm tiền. Tuy nhiên con người này có lối sống giản dị tuyệt đối nên dù vật chất xa hoa lộng lẫy thế nào Kim Ngưu cũng không bao giờ chi tiêu lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/1 - 6/2, Thời điểm này có thể xảy ra chia tay, rung động và thông tin sai lệch về cảm xúc. Tin tốt là một nền tảng vững chắc hơn có thể được xây dựng nếu Kim Ngưu cố gắng hiểu người khác và triển khai sự phát triển trong các mối quan hệ.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là cảm xúc đi lên từ tình bạn để thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, nếu làm việc quá căng thẳng, Kim Ngưu có thể thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài. Nụ cười sẽ giúp bạn quên hết lo toan, muộn phiền.
Hay bạn có thể giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn. Ăn sẽ giúp cho tinh thần Kim Ngưu thoải mái, phấn chấn hơn, từ đó sức khỏe cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/1 - 6/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top