Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 30/5 - 5/6: Khéo léo giao thiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 30/5 - 5/6 có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thíchtính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là chậm rãi và chắc chắn.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 30/5 - 5/6

30/5 Trăng non quá cảnh Song Tử

Trăng non mang tới sự giầu có, danh sự và thành công nhưng vô cùng hiếu chiến và máu lửa.

31/5 Sao Hỏa thẳng hàng sao Mộc

Một nguồn năng lượng hung hãn và đáng kinh ngạc đang tràn tới chúng ta. Nó yêu cầu chúng ta phải tỉnh táo trước mọi cơn thức giận và thịnh nội vô cơ.

3/6 Sao Thủy thuận hành

Khi sao Thủy trở về quỹ đạo vốn có hàng trăm thứ khiến con người ta lo lắng sẽ dần mất đi. Sao Thủy chủ quản những vấn đề liên quan đến trí tuệ, logic, di chuyển, giao tiếp, internet, máy móc, công nghệ… Nên khi quay về hành trình của mình những thứ này sẽ thuận lợi hơn.

4/6 sao Thổ ngược dòng

Nó tạo thêm cảm giác nghiệp chướng nặng nề với mặt trăng mới Song Tử. Chúng ta sẽ phải trả giá cho những quyết định trước đây, những lời nói dối và những lời nói khó nghe làm tổn thương người khác.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 30/5 - 5/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 30/5 - 5/6, không được may mắn cho những kế hoạch to lớn, những công việc quan trọng. Kim Ngưu sẽ không được hài lòng về mọi thứ mình làm. Trí nhớ bạn không được tốt và hay gây ra rắc rối cho mọi người quanh mình. Bạn cũng hay bỏ lỡ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp lớn tuổi.

Mặt sự nghiệp sẽ dễ dàng nhận ra Kim Ngưu với vẻ bề ngoài điềm tĩnh, cử chỉ động tác, lời nói chậm rãi, từ tốn. Trong mọi tình huống thử thách, Kim Ngưu luôn giữ được trạng thái bình tĩnh, cân bằng khi làm việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Kim Ngưu khá giỏi khi đi vào chi tiết, bạn luôn làm và nói những gì mình muốn. Tuy vậy nó lại khiến bạn bị rối và mất kiên nhẫn với những đối tác quá kín đáo. Sự hấp tấp khiến vận kiếm tiền của Kim Ngưu không có điểm sáng.

Trong chuyện tiền bạc, Kim Ngưu dù cố gắng nhưng cũng rất khó thích nghi được với những sự thay đổi từ tình hình tài chính hiện tại.

Bạn không thích bị thúc giục, bị bắt sống tiết kiệm hay chi tiêu nhiều hơn. Nếu ai yêu cầu Kim Ngưu phải thay đổi cách sử dụng tiền bạc, bạn sẽ oán giận người đó.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 30/5 - 5/6, khiến bạn là người đồng hành khó mà dựa dẫm. Kim Ngưu khá thú vị và sôi nổi, bạn cũng là người đầu trò trong các câu chuyện hoặc là người dẫn dắt trong các buổi hẹn hò. Nó khiến bạn trở nên ba hoa và đa tình hơn trong mắt người đối diện.

Ngoài ra tính cách này cũng làm bạn mất khá nhiều thời gian cho các mối quan hệ xã giao mà quên mất người thân của mình.

Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là chậm rãi và chắc chắn.

Sức khỏe

Sức khỏe, Kim Ngưu không có hứng thú lắm với các hoạt động thể thao giúp tăng cường đề kháng. Bạn có xu hướng bỏ bê và trì hoãn mọi hoạt động, khiến sức khỏe cũng trở nên trì trệ.

Điều Kim Ngưu cần làm ấy là đi đến những nơi thoáng đãng, yên tĩnh. Tránh xa mọi thứ, hít thở không khí trong lành tìm lại được sự cân bằng trong cơ thể. Khá đơn giản nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 30/5 - 5/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top