Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/8 - 4/9: Thỏa mãn vật chất

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần khá chú trọng về sự thỏa mãn tinh thần cũng như vật chất. Sao Kim quá cảnh có thể giúp bạn nhìn nhận điều tốt đẹp cho mình.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần khá chú trọng về sự thỏa mãn tinh thần cũng như vật chất. Sao Kim quá cảnh có thể giúp bạn nhìn nhận được những yếu tố nào đang tác động lên bản thân mình và người khác. 

Về tình cảm thì Kim Ngưu vẫn có những điều khó hiểu nhưng sao Kim nồng nhiệt có thể cho bạn một chút manh mối để hiểu được điều mà bản thân tìm kiếm.

Cuối tuần Trăng khuyết mang đến cho bạn sự năng động, hướng ngoại và hưởng thụ cuộc sống. Quan niệm về niềm vui của bạn cũng rất đa dạng, đôi khi là sự đơn giản, phàm tục, nhưng nhiều lúc cũng có thể là những thứ mang tính phiêu lưu và mạo hiểm hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/8 - 4/9, mặt sự nghiệp bạn đang cố gắng kiểm soát và thao túng đồng nghiệp và đối tác. Sự căng thẳng của Kim Ngưu khiến công việc trở nên bất ổn và rạn nứt. Công việc và học tập không được như ý.

Bản chất những người thuộc cung Kim Ngưu rất ương bướng, cố chấp khi làm việc. Nhưng đa số bạn không nhận ra được nhược điểm của mình, bạn cho rằng đó là sự cứng cỏi và sáng suốt.

Tử vi cung Song Tử tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Tài lộc của Kim Ngưu được dự báo có một phẩm chất phản chiếu quan trọng trong các mối quan hệ của bạn. Nghĩa là nếu bạn muốn có nguồn thu nhập mới bạn cần mở rộng vòng quan hệ xã giao của mình.

Hiếm khi thấy Kim Ngưu nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ. Con bò xây dựng mái ấm, vun đắp của cải vật chất của mình một cách chậm rãi, kiên trì, bền vững. Từ con số 0, Kim Ngưu đặt từng viên gạch xây lên một tòa lâu đài lộng lẫy, vững chắc.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/8 - 4/9, trong tình cảm sao Kim sẽ ban cho bạn sự hấp dẫn và cơ hội trúng tiếng sét ái tình. Nhưng sao Diêm Vương sẽ phá vỡ tấm màn màu hồng, khiến Kim Ngưu tổn thương về sau. Hãy thận trọng trước những mối quan hệ quá mới và không đảm bảo.

Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là cảm xúc đi lên từ tình bạn để thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu có thể mắc phải là đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, nếu tiếp tục chủ quan thì những căn bệnh này sẽ mang lại những hậu quả rất nghiêm trọng.

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Nếu không biết hạn chế sức khỏe tuần này của bạn sẽ lao dốc rất nhanh.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top