Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/6 - 4/7: Coi trọng tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/6 - 4/7 sẵn sàng bảo vệ người thương như một bản năng tuy nhiên sự bảo vệ ấy lại đi kèm với ham muốn chiếm hữu.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 28/6 - 4/7

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/6 - 4/7

Chiêm tinh tuần 28/6 - 4/6 là một tuần đầy các góc cạnh trong chiêm tinh. Chúng ta đón nhận một tuần mới bão tố, mong các bạn có thể tỉnh táo hơn, mạnh mẽ hơn thời gian này. 

Sao Hỏa đối đỉnh sao Thổ 

Vào ngày đầu tiên của tháng lúc 9h08’ ngày 1/7 giữa tuần Sao Hỏa tạo thành góc đối đầu với sao Thổ mang lại sự thất vọng và tức giận. Sự thất vọng là do người khác cản đường bạn. Sự thất vọng đến từ những mong muốn chưa được thực hiện. Do đó, rất khó để bộc lộ sự tức giận, do đó nó đòi hỏi  các chòm sao sự kiên nhẫn và kỷ luật tự giác.

Trăng Hạ Huyền tại Bạch Dương 

Lúc 5h40’ cùng ngày Mặt Trăng Hạ Huyền xuất hiện tại Bạch Dương, là ngày chúng ta được thấy một nửa Mặt Trăng khác hay còn gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối tháng. Cũng có lúc nó được gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối cùng bởi lúc này Mặt Trăng đã đi được ¾ chặng đường quỹ đạo của nó hay là nó đi vào phần tư cuối của chặng đường. Nửa vầng trăng này còn được gọi là Trăng hạ huyền (ngày 22, 23, 24 của tuần trăng).

Và khi vầng trăng này xuất hiện nó sẽ khiến chúng ta cảm thấy cần phải giải thoát, buông bỏ hoặc giải phóng một thứ gì đó ra khỏi con người mình. Đây là ngày để tha thứ, để giải tỏa sự phẫn uất và những điềm nuối tiếc đã qua. 

Các chòm sao hãy dành một chút thời gian để điều chỉnh bản thân với năng lượng của sự bình tĩnh. Thư giãn, từ bỏ nhu cầu kiểm soát mọi người và mọi thứ, và tin tưởng rằng tất cả sẽ ổn.

Bây giờ là lúc để tha thứ, giải tỏa sự phẫn uất và hối tiếc, đồng thời xóa bỏ bất cứ thứ gì không còn phục vụ bạn - quần áo, đồ trang điểm cũ, thậm chí cả tình bạn đang đè nặng bạn. Tạo một phương tiện sạch sẽ có không gian cho những biểu hiện mới bén rễ trong cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/6 - 4/7, năng lượng phóng đại của trăng tròn thực sự có thể giúp bạn hiểu rõ hơn nên ưu tiên điều gì và coi nhẹ đều gì. Nó thực sự sẽ soi sáng con đường dẫn đến thành tựu và thành công cho bạn. Chòm sao này rất biết cách lợi dụng ảnh hưởng này để mang đến hiệu quả làm việc cao nhất cho mình.
Mặc dù Kim Ngưu tận hưởng thành công ngày càng tăng mà bạn có thể có trong giai đoạn trăng tròn, nhưng nhìn chung, họ thấy khoảng thời gian này khá rắc rối. Bởi mặt trăng sẽ khiến bạn bị dao động cảm xúc một cách mạnh mẽ và mất đi trạng thái cân bằng vốn có của mình. Bạn sẽ cảm thấy khó quyết định hơn và mất nhiều thời gian để xử lý trọn vẹn một vấn đề hơn.
Cách bạn giải thích công việc rất chi tiết, không bỏ qua vấn đề. Điều này khiến cho những đồng nghiệp có tư duy nhạy bén, nhanh mồm nhanh miệng cảm thấy rất khó chịu và tốn thời gian. Tuy nhiên có những tình huống, cách giao tiếp của Kim Ngưu lại có những hiệu quả bất ngờ.

Tử vi cung Song Tử tuần 28/6 - 4/7

Tài vận

Mặt tài chính dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn, bạn sẽ gặp những vấn đề liên quan đến cảm xúc, Kim Ngưu cần chú ý nhiều hơn khi tiêu tiền chứ đừng chỉ dựa vào cảm xúc của mình.
Tử vi dự báo Kim Ngưu dành khá nhiều chi tiêu cho gia đình, bạn thích mua sắm và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Việc ăn uống hay các chi tiêu sinh hoạt, nhu yếu phẩm luôn được Kim Ngưu ưu tiên hàng đầu. Thời gian này bạn nên cẩn thận việc chi tiêu và nên nhớ đừng quá trong việc mua sắm nhé.
Ở mặt tài vận Kim Ngưu nhận được sự tin tưởng của nhiều đồng nghiệp, bạn bè và những người xung quanh. Trong mắt họ, Kim Ngưu là một người bạn trung thành, không bao giờ hãm hại, phản bộ họ.
Đôi khi, bạn nên học cách nói đùa và hài hước hơn để tạo thêm nhiều tiếng cười cho bản thân và mọi người xung quanh. Từ đó cải thiện vận tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/6 - 4/7, chiêm tinh Trăng tròn dù công việc có hơi khó khăn nhưng bù lại, Kim Ngưu sẽ có nhiều giây phút lãng mạn với “người ấy”, mọi diễn biến tình duyên đều sẽ theo chiều hướng có lợi cho bạn. Mối quan hệ của bạn rất có thể sẽ có một bước tiến triển vượt bậc hoặc bạn sẽ nhận được lời tỏ tình của một ai đó nếu là Kim Ngưu đang độc thân. Cho dù điều gì xảy ra, bạn cũng luôn có cảm giác ngập tràn hạnh phúc.
Một khi đã đưa ra quyết định, không một ai có thể lay chuyển được suy nghĩ của Kim Ngưu, dù có cố gắng thuyết phục thì cũng vô ích. Đôi khi Kim Ngưu làm những chuyện mà đồng nghiệp hay bạn bè không thể hiểu được nên vận tình cảm sẽ gặp nhiều khó khăn.

Sức khỏe

Cảm xúc kích động và tinh thần căng thẳng dễ dẫn đến thức ăn trào ngược gây các bệnh về phổi với Kim Ngưu. Để phòng bệnh Kim Ngưu nên dùng nhiều thức ăn giàu sắt, như gan động vật; lòng đỏ trứng... Bên cạnh thức ăn giàu đồng như gan bò; tương mè; thịt heo..., thức ăn giàu calci như tôm khô; chế phẩm sữa...

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/6 - 4/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top