Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/9 - 3/10: Cẩn thận quá

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/9 - 3/10 luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được mục đích và để công sức của mình xứng đáng với thành tựu có được.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/9 - 3/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 27/9 - 3/10 là kỳ trăng tại Cự Giải vào Thứ ba, ngày 28 tháng 9 lúc 09:34 sáng. Nó mang mang lại sức mạnh tối thượng và nguồn năng lượng dồi dào. Nó cũng cho khả năng diễn đạt ý tưởng theo một cách hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nhưng trăng khuyết cũng vuông góc với sao Hỏa, mang đến nhu cầu vô độ. Những ham muốn mạnh mẽ đáp ứng những mong muốn đam mê của bạn. Sự năng động và tinh thần chiến đấu sẽ giúp bạn thành công những cũng khiến bạn trở nên nóng tính.

Sự tức giận âm ỉ có thể nổi lên như là sự bực bội, khó chịu và bộc phát cảm xúc. Giai đoạn mặt trăng này kéo dài một tuần cho đến khi trăng non ngày 6 tháng 10.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/9 - 3/10, khi chịu sự ảnh hưởng của Trăng khuyết, Kim Ngưu sẽ khá bận rộn với khối lượng công việc gần như quá tải. Điều này dễ khiến cho bạn trở nên cáu gắt và làm mọi thứ một cách qua loa. Hiệu quả công việc cũng sẽ vì thế mà giảm sút đáng kể. Những sự kì vọng quá mức trong công việc thời gian gần đây sẽ dễ khiến Kim Ngưu cảm thấy hụt hẫng vì kết quả lại không được như mong đợi. Công việc tuy khá khó khăn nhưng bù lại những mặt khác rất tích cực sẽ vực dậy tinh thần của bạn.
Tính cẩn thận khiến bạn trở nên do dự khi làm việc, ảnh hưởng lớn đến vận thăng tiến. Nhưng dù thành công hay thất bại thì Kim Ngưu vẫn giữ được phong thái ung dung, tinh thần lạc quan không nghĩ ngợi. Suy nghĩ thoải mái khiến công việc của bạn vẫn êm đềm hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Khi xuất hiện Trăng khuyết, Kim Ngưu làm việc chăm chỉ, thận trọng, yêu tiền nên dĩ nhiên cung này không nghèo nổi. Vì quý trọng công sức lao động bỏ ra nên dù nhiều tiền chòm sao này cũng không phí phạm, biết chi tiêu hợp lý, không tới mức hẹp hòi bủn xỉn nhưng nhất định là chừng mực lễ độ. Tuy nhiên điểm khiến Kim Ngưu ghét nhất thời gian này đó là hỏi mượn tiền, có những kẻ không thân nhưng đến lúc mượn tiền lại làm như thân lắm, Kim Ngưu thà mang tiếng keo còn hơn là phải nhìn tiền đội nón ra đi.
Dù tiền bạc có khó khăn đến đâu Kim Ngưu cũng duy trì được trạng thái cân bằng cùng tinh thần làm việc bền bỉ. Kim Ngưu quan tâm đến của cải, tiền bạc, vật chất. Trước tiên bạn muốn được làm chủ cuộc sống của chính mình và cũng muốn vận tiền bạc của mình được tốt hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/9 - 3/10, chiêm tinh Trăng khuyết dù công việc có hơi khó khăn nhưng bù lại, Kim Ngưu sẽ có nhiều giây phút lãng mạn với “người ấy”, mọi diễn biến tình duyên đều sẽ theo chiều hướng có lợi cho bạn. Mối quan hệ của bạn rất có thể sẽ có một bước tiến triển vượt bậc hoặc bạn sẽ nhận được lời tỏ tình của một ai đó nếu là Kim Ngưu đang độc thân. Cho dù điều gì xảy ra, bạn cũng luôn có cảm giác ngập tràn hạnh phúc.
Kim Ngưu sẵn sàng bảo vệ người thương như một bản năng tuy nhiên sự bảo vệ ấy lại đi kèm với ham muốn chiếm hữu. Kim Ngưu quản lí rất chặt chẽ những gì thuộc về mình, những gì là của bạn thì không ai được phép cướp đi.

Sức khỏe

Cơ thể Kim Ngưu mạnh mẽ và kiên cường. Để duy trì sức khỏe, bạn cần sống trong môi trường không khí trong lành. Kim Ngưu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/9 - 3/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top