Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/6 - 3/7: Nghiêm khắc với chính mình

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/6 - 3/7 hãy tận hưởng cuộc sống từng ngàysống chậm lạiđể mình được cho đi và nhận lại sự yêu thương.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hỏa Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 27/6 - 3/7

Sao Hỏa lục hợp sao Thổ 27/6

Từ ngày 27/6, sao Hỏa trong cung Bạch Dương sẽ lục hợp với sao Thổ trong cung Bảo Bình. Bạn làm việc chăm chỉ hơn và có trách nhiệm trong cuộc sống. Năng lượng của bạn lúc nào cũng dồi dào và như không cạn kiệt. Đây là thời điểm hoàn hảo trong tháng để hoàn thành các dự án hoặc nhiệm vụ.

Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo là vô cùng cần thiết và hữu ích trong lúc này. Sao Hỏa đang “bơm” thêm sự tự tin bên trọng bạn, khiến cho việc đối mặt với các thách thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo Chiêm tinh tháng 6 năm 2022 thì bầu trời sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc mới cho những người lâu nay đã sống trong vùng an toàn, hoặc đã quên lãng đi những khả năng đặc biệt của bản thân. Mong rằng đây sẽ là một cơ hội mới giúp cho 12 cung hoàng đạo khơi dậy tiềm năng, đánh thức chất vàng mười vẫn luôn lắng đọng sâu bên trong tâm thức của bạn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/6 - 3/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/6 - 3/7, về sự nghiệp bạn trở nên khao khát và đòi hỏi nhiều cấp độ chuyên môn cao hơn. Và bạn sẽ phải chiến đấu hết mình để đạt được những gì mình muốn trong sự nghiệp riêng. Kim Ngưu có thể sẽ phải trải qua một sự thất vọng nhất định trước khi tận hưởng cảm giác thỏa mãn khi đạt được thành công.

Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu rất cẩn thận, chậm rãi mỗi khi quyết định công việc nào. Tuy nhiên không phải sự cẩn thận đó lúc nào cũng là ưu điểm.

Trong trường hợp phải đưa ra những quyết định gấp rút, nhanh chóng thì Kim Ngưu lại không thể chiến thắng được những đối thủ có tư duy nhạy bén, hành động dứt khoát.

Tử vi cung Song Tử tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Tài vận của Kim Ngưu dự báo sớm muộn gì bạn cũng phải dành thời gian để cân đối lại các nguồn thu chi của mình. Kim Ngưu không nên tiêu tiền phung phí nếu không gánh nặng nợ sẽ lại đè nặng lên vai của bạn.

Nếu đối diện những tình huống tài chính bộc phát bất ngờ thì Kim Ngưu khó có thể làm tốt được. Bạn bình tĩnh hơn với những việc tiền bạc đòi hỏi tính kiên nhẫn. Ưu điểm tài chính của Kim Ngưu chính là phấn đấu, suy nghĩ và tính toán chính xác.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/6 - 3/7, chuyện tình cảm gặp nhiều vấn đề. Bạn luôn thiếu thốn tình cảm vào thời điểm này, bạn cũng đang trải qua giai đoạn khốn khó của một mối quan hệ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu luôn tìm kiếm những hình mẫu đã ăn sâu vào máu của bạn, cho nên bạn luôn chán chường với mọi thứ. Các mối quan hệ dần trở nên tẻ nhạt và bạn sẽ không bao giờ có được tình yêu nếu cứ sống như thế này.

Kim Ngưu sẵn sàng bảo vệ người thương như một bản năng tuy nhiên sự bảo vệ ấy lại đi kèm với ham muốn chiếm hữu. Kim Ngưu quản lí rất chặt chẽ những gì thuộc về mình, những gì là của bạn thì không ai được phép cướp đi.

Sức khỏe

Cảm xúc kích động và tinh thần căng thẳng dễ dẫn đến thức ăn trào ngược gây các bệnh về phổi với Kim Ngưu. Để phòng bệnh Kim Ngưu nên dùng nhiều thức ăn giàu sắt, như gan động vật; lòng đỏ trứng... Bên cạnh thức ăn giàu đồng như gan bò; tương mè; thịt heo..., thức ăn giàu calci như tôm khô; chế phẩm sữa...

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 27/6 - 3/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top