Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 26/4 - 2/5: Cẩn thận quá

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 26/4 - 2/5 top người sống tình cảmyêu thương quan tâm người thânbạn bè. Nên vận tình cảm luôn luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 thì Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương và Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

- Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 26/4 - 2/5, sao Thủy Kim Ngưu mang đến cho Kim Ngưu nhiều thách thức trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những khó khăn này lại cho các anh chàng, cô nàng Kim Ngưu có thời gian để suy ngẫm về những kế hoạch dài hạn và ngắn hạn của mình. Thêm vào đó, bằng việc tận dụng những mối quan hệ với bạn bè và tiền bối, Kim Ngưu có thể cải thiện năng suất công việc của mình.
Trong những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự uy tín và trách nhiện cao thì chắc chắn Kim Ngưu sẽ hoàn thành một Kim Ngưu có năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh tuy nhiên lại thiếu đi sự tưởng tượng phong phú.
Vì hầu như những ý tưởng công việc của Kim Ngưu đều hướng tới thực tại nhiều hơn là mơ mộng, huyền ảo. Bởi vậy mà đôi khi trong công việc bạn không đạt được những kết quả như ý.

Tử vi cung Song Tử tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Dự báo sao Thủy Kim Ngưu ảnh hưởng đến suy nghĩ và các chi tiêu của bạn. Kim Ngưu trở nên biết cân nhắc đối với các khoản chi tiêu. Bạn cần phải suy nghĩ kỹ về các khoản tài chính của mình, xem xét các ý tưởng kiếm tiền trong quá khứ và có thể thực hiện nó trong giai đoạn này.
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu cần học cách quản lý và xoay xở tài chính với các tình huống bất ngờ. Một vài kế hoạch kinh doanh có vẻ khả thi, cho nên bạn có thể bắt tay vào nó.
Nếu đối diện những tình huống tài chính bộc phát bất ngờ thì Kim Ngưu khó có thể làm tốt được. Bạn bình tĩnh hơn với những việc tiền bạc đòi hỏi tính kiên nhẫn. Ưu điểm tài chính của Kim Ngưu chính là phấn đấu, suy nghĩ và tính toán chính xác.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 26/4 - 2/5, dự báo bạn là một người đáng tin cậy, thực tế đối với người yêu của mình. Kim Ngưu và người ấy sẽ có những thời gian hạnh phúc bên nhau nhờ sự nỗ lực của cả hai, những câu chuyện dí dỏm hài hước của bạn sẽ là chất gắn kết mối quan hệ của cả hai.
Kim Ngưu độc thân đang quá cứng nhắc trong các mối quan hệ, nếu muốn có được cuộc sống tốt đẹp và một mối quan hệ mới thì cách tốt nhất chính là mở lòng mình và đón nhận những thứ mới mẻ, có thử thì mới biết được là hợp hay không được.
Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình. Bạn rất thích đi những chuyến du lịch cùng với người thân trong gia đình.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, nếu làm việc quá căng thẳng, Kim Ngưu có thể thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài. Nụ cười sẽ giúp bạn quên hết lo toan, muộn phiền.
Hay bạn có thể giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn. Ăn sẽ giúp cho tinh thần Kim Ngưu thoải mái, phấn chấn hơn, từ đó sức khỏe cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top