Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/10 - 31/10: Nhìn xa trông rộng

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/10 - 31/10 không nói những lời dối trá để lừa gạt đối phương. Tình cảm của bạn hướng về thực tạikhông lãng mạn cũng không mơ mộng.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/10 - 31/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 25/10 - 31/10 có 3 dấu hiệu rất đặc biệt từ bầu trời. Đặc biệt là khi Trăng Khuyết ngày 28/10 quá cảnh tại Sư Tử, nó mang lại sự ấm áp và hào phóng cho tất cả chúng ta. Dấu hiệu này khiến cho các chòm sao khao khát được mọi người nhìn nhận và tán dương.

Vào 26/10, lúc 9:05 sáng Sao Kim vuông góc sao Hải Vương tạo ra những khó khăn về cách bạn yêu bản thân và cách bạn yêu người khác. Nếu không thay đổi, có thể dẫn đến lòng tự trọng thấp và thất vọng trong tình yêu.

Yêu thương bản thân là điều cần thiết để có những mối quan hệ lành mạnh và yêu thương. Vì vậy, học cách yêu thương bản thân là điều cần thiết để giải quyết khía cạnh đầy thách thức này.

Đến ngày cuối tháng, Mặt trời vuông góc sao Thổ lại đại diện cho những thử thách cần phải vượt qua để tiến lên trong cuộc sống. Khía cạnh này có thể gây ra những khó khăn, như lòng tự trọng của chúng ta bị mọi người chỉ trích, đặc biệt là những nhân vật có uy quyền như cha của bạn.

Bạn có thể đang quá khó khăn với chính mình. Kết quả là, bạn có thể tự phê bình quá mức và đánh giá thấp bản thân. Nếu bạn đánh giá bản thân quá khắt khe, người khác cũng sẽ làm như vậy, củng cố sự tiêu cực này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/10 - 31/10, Kim Ngưu nên rõ ràng trong công việc và tình cảm, đôi khi bạn đang để cảm xúc lấn át lý trí, điều này khiến cho các quyết định của chúng ta trở nên khó khăn và không còn quyết đoán.
Kim Ngưu dường như rất khó chấp nhận những con người thiếu đi sự kiên trì, bền bỉ trong công việc. Nhưng bạn cũng không nên có thái độ đối đầu với những người khác. Bằng không sự nghiệp sẽ chịu nạn tiểu nhân quấy rối.

Tử vi cung Song Tử tuần 25/10 - 31/10

Tài vận

Tài vận của Kim Ngưu chủ yếu dựa vào sự nỗ lực cá nhân. Bạn có sự nhiệt huyết trong công việc, nếu chăm chỉ thì có khả năng cao sẽ nhận được những khoản thưởng từ cấp trên.
Kim Ngưu hiểu được bản thân phải nói gì, làm gì với mọi người xung quanh để tạo ra lợi ích kinh tế cho mình. Bạn sẽ giàu có nếu hợp tác với những người có ý chí cao, muốn xây dựng tiền tài dựa trên sự bền bỉ, kiên trì, vững chắc.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/10 - 31/10, Tử vi khuyên Kim Ngưu cần học cách quản lý tiền bạc, chú trọng đến việc cân nhắc các chi tiêu, đừng để tiền bạc bị tiêu xài hoang phí, ảnh hưởng nhiều hơn đến tương lai của bạn.
Kim Ngưu sẵn sàng bảo vệ người thương như một bản năng tuy nhiên sự bảo vệ ấy lại đi kèm với ham muốn chiếm hữu. Kim Ngưu quản lí rất chặt chẽ những gì thuộc về mình, những gì là của bạn thì không ai được phép cướp đi.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe, phần tinh thần Kim Ngưu thích sự yên tĩnh, trong lành, những tiếng ồn ào khói bụi của thành phố làm cho họ rất khó chịu. Bởi vậy bạn có thể hướng mình tới những vùng đất yên bình, xa nơi thành phố đông đúc, ồn ào, chật chội. Vận sức khỏe của Kim Ngưu sẽ được thư thái hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/10 - 31/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top