Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/8 - 29/8: Biết chi biết kiếm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/8 - 29/8 rất hiếu khách và thường xuyên mời bạn bèđồng nghiệp đến chơi nhà. Mọi người chắc chắn bạn sẽ rất ngưỡng mộ sự đầm ấm trong nhà bạn.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Bảo Bình, Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/8 - 29/8, bạn có thể hơi quá thu mình về mặt tinh thần. Và Kim Ngưu còn thiếu ý thức quan tâm đến công việc cũng như trách nhiệm. Là lĩnh vực mà năng lượng sao Diêm Vương khuếch đại ở hầu hết những Kim Ngưu đang phản ứng với khía cạnh nhẹ nhàng hơn của nó. Điều này là do phẩm chất năng lượng của bạn không dễ hòa lẫn với những quan điểm trái chiều và mâu thuẫn, nên quan hệ với đồng nghiệp sẽ trở nên khó nhằn hơn.
Trong những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự uy tín và trách nhiện cao thì chắc chắn Kim Ngưu sẽ hoàn thành một Kim Ngưu có năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh tuy nhiên lại thiếu đi sự tưởng tượng phong phú.
Vì hầu như những ý tưởng công việc của Kim Ngưu đều hướng tới thực tại nhiều hơn là mơ mộng, huyền ảo. Bởi vậy mà đôi khi trong công việc bạn không đạt được những kết quả như ý.

Tử vi cung Song Tử tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Bạn có sức mạnh của sự tập trung tinh thần. Điều này hiếm khi làm mất đi nhiều điều Kim Ngưu thực sự đang suy tính. Trong sâu thẳm, Kim Ngưu hiểu theo bản năng kiến ​​thức có thể được sử dụng để mang lại lợi ích kinh tế cho mình. Và với những Kim Ngưu có kiến thức sẽ sử dụng để hỗ trợ đội ngũ và đối tác để đôi bên cùng có lợi.
Trong mặt kiếm tiền, Kim Ngưu có những ưu điểm, phẩm chất tuyệt vời. Bạn chịu được áp lực, khó khăn một cách phi thường. Người thuộc cung này có thể làm việc không ngừng nghỉ, chịu đựng những căng thẳng về vật chất và tinh thần mà không hề chán nản, than vãn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/8 - 29/8, tâm trí bạn hướng về chính bản chất của vấn đề. Kim Ngưu thường thích trò chuyện sâu hơn là tán gẫu hàng xóm. Có sức mạnh như vậy trên phương diện tinh thần, bạn chỉ cần nói với một vài từ để hiểu rõ quan điểm của người đối diện. Nên gặp gỡ, hẹn hò ai đó lúc này không phải vấn đề với bạn, nhưng Kim Ngưu vẫn chưa tìm được nơi chốn cho trái tim mình.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là chậm rãi và chắc chắn.

Sức khỏe

Cơ thể Kim Ngưu mạnh mẽ và kiên cường. Để duy trì sức khỏe, bạn cần sống trong môi trường không khí trong lành. Kim Ngưu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top