Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/5 - 29/5: Cá tính làm nên bản sắc

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/5 - 29/5 là một tuần bùng nổ và khơi gợi đam mê, Kim Ngưu bền bỉ và có xu hướng làm mọi thứ chậm lại mang lại sự thuận lợi theo cá tính Kim Ngưu.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/5 - 29/5 là một tuần bùng nổ và khơi gợi đam mê, Kim Ngưu vốn bền bỉ và có xu hướng làm mọi thứ chậm lại chính vì thế mà đoạn quá cảnh này lại hòa hợp và thuận lợi theo cách riêng.

Đặc biệt tính sở hữu trở nên mạnh mẽ khiến bạn biết cách chi tiêu và gìn giữ túi tiền của mình khá chắc chắn. Trong chuyện yêu đương thì hai bạn bổ sung và tương trợ cho nhau, Kim ngưu bình lặng sẽ kiềm chế kẻ liều lĩnh đối phương và tạo ra một mối quan hệ thanh bình dễ chịu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/5 - 29/5, Kim Ngưu có nhu cầu khẳng định bản thân mạnh mẽ, không bao giờ chấp nhận bị lu mờ ở mặt sự nghiệp. Lòng tự tôn cao như núi gián tiếp dẫn đến đa số quyết định của Kim Ngưu, rõ ràng nhất là ở sự nghiệp. Nếu cảm thấy mình bị xúc phạm trong công ty, Kim Ngưu có thể san phẳng tất cả trước khi ra đi.

Tính cẩn thận khiến bạn trở nên do dự khi làm việc, ảnh hưởng lớn đến vận thăng tiến. Nhưng dù thành công hay thất bại thì Kim Ngưu vẫn giữ được phong thái ung dung, tinh thần lạc quan không nghĩ ngợi. Suy nghĩ thoải mái khiến công việc của bạn vẫn êm đềm hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Thu nhập của Kim Ngưu rất tốt, nhưng hãy dành ra một khoản gửi tiết kiệm định kỳ để đảm bảo một tương lai vững chắc sau này nhé.

Trong chuyện tiền bạc, Kim Ngưu dù cố gắng nhưng cũng rất khó thích nghi được với những sự thay đổi từ tình hình tài chính hiện tại.

Bạn không thích bị thúc giục, bị bắt sống tiết kiệm hay chi tiêu nhiều hơn. Nếu ai yêu cầu Kim Ngưu phải thay đổi cách sử dụng tiền bạc, bạn sẽ oán giận người đó.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/5 - 29/5, Điểm không ổn nhất của Kim Ngưu là dễ bị cuốn vào chuyện tình dục ngoài luồng với những đối tượng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hãy tỉnh táo Kim Ngưu nhé!
Trong cuộc sống ai cũng có những nhu cầu riêng của mình, mặc dù vậy nhưng Kim Ngưu ít bộc lộ ra bên ngoài.

Người có nhu cầu về tiền bạc, vật chất, người lại có nhu cầu về tình yêu, được yêu một ai đó hay được người khác quan tâm, vỗ về… Và Kim Ngưu không nằm ngoài quy luật ấy, vận tình cảm khá bận bịu.

Sức khỏe

Sức khỏe, Kim Ngưu không có hứng thú lắm với các hoạt động thể thao giúp tăng cường đề kháng. Bạn có xu hướng bỏ bê và trì hoãn mọi hoạt động, khiến sức khỏe cũng trở nên trì trệ.

Điều Kim Ngưu cần làm ấy là đi đến những nơi thoáng đãng, yên tĩnh. Tránh xa mọi thứ, hít thở không khí trong lành tìm lại được sự cân bằng trong cơ thể. Khá đơn giản nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top