Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/8 - 28/8: Sao Thiên Vương bền bỉ

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/8 - 28/8 có được sức mạnh bền bỉ trong công việc. Tuy nhiên, điều bạn cần chuẩn bị là khả năng hình dung kế hoạch mình cần làm.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 22/8 - 28/8

Mặt trời tiến vào Xử Nữ ngày 22/8

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2022 thì ngày 22 tháng 8, Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Mặt trời đầy nắng chiếu vào Xử Nữ nghiêm túc và có trách nhiệm. Chúng ta sẽ dồn tâm sức vào học tập và làm việc. Bạn không chỉ có thể xử lý các vấn đề xung quanh một cách cẩn thận mà còn có thể đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân và sống mỗi ngày một cách tự nhiên. Hãy để mặt trời tiếp sức cho chúng ta!

Sao Thiên Vương nghịch hành ngày 24/8

Chuyển động ngược dòng của sao Thiên Vương là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm và “băng qua” 4 cung hoàng đạo. Giai đoạn này yêu cầu bạn phải thay đổi tư tưởng, cảm xúc bên trong để kịp thích nghi với hoàn cảnh bên ngoài.

Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để bản thân mình được tự do hơn, linh động hơn trong mọi hoạt cảnh. Đến khi sao Thiên Vương thuận hành trở lại, bạn đã sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

Đây có thể được xem như một cuộc cách mạng lớn, bạn sẽ có cơ hội để chiêm nghiệm lại xem trong quá khứ, mình đã làm sai những gì, và nên thay đổi cách nghĩ ra sao. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của bạn sẽ đỡ bị hỗn loạn như trước, nhờ cách xử lý khéo léo và vô cùng sáng suốt mới này. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và một trái tim tích cực để đón nhận hành trình quay ngược này nhé!

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/8 - 28/8

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/8 - 28/8 có được sức mạnh bền bỉ trong công việc. Tuy nhiên, điều bạn cần chuẩn bị là khả năng hình dung kế hoạch mình cần làm. 

2022 là một năm có nhiều thay đổi, đặc biệt là về các mục tiêu dài hạn của Kim Ngưu. Tiếp tục làm những gì bạn đang làm, nhưng chấp nhận rằng bạn có thể thay thế lối mòn đã cũ. 

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của sự linh hoạt. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/8 - 28/8, là khi Sao Thiên Vương nghịch hành. Nó mang tới sức mạnh của sự sáng tạo, của sự tích cực. Nó khiến tất cả các Kim Ngưu phải vận động phải thay đổi để có được tương lai tươi sáng hơn. Sao Thiên Vương xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta vừa là tia chớp chói lọi thiêu rụi những cách làm cũ kỹ.

Kim Ngưu dường như rất khó chấp nhận những con người thiếu đi sự kiên trì, bền bỉ trong công việc. Nhưng bạn cũng không nên có thái độ đối đầu với những người khác. Bằng không sự nghiệp sẽ chịu nạn tiểu nhân quấy rối.

Tử vi cung Song Tử tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

Sao Thiên vương tinh nghịch hành đôi khi sẽ khiến chúng ta thể hiện theo những cách khó xử lý, nhất là trong mặt tài chính. Sự gián đoạn của chuỗi thức ăn và nguồn cung cấp có thể xảy ra; các anh chị em của chúng tôi có thể chống lại sự bóc lột đang diễn ra xung quanh mình. Các hệ thống tài chính và các tổ chức sẽ đấu tranh và bị ảnh hưởng. Kim Ngưu cần tỉnh táo và thận trọng trong chi tiêu thời gian này.

Một khi Kim Ngưu đã quyết định mua sắm thứ gì thì thật khó có thể làm bạn lay chuyển suy nghĩ. Kim Ngưu không thích nơi ở không tiện nghi. Bạn luôn nghĩ cách mua đồ để làm cuộc sống của mình thêm thư thái và ưu việt nên vận tiền bạc không được thoải mái cho lắm.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/8 - 28/8, sự thôi thúc muốn biến đổi thực tế cuộc sống chúng ta được tạo ra bởi các lần di chuyển của Sao Thiên Vương. Kim Ngưu. tốt nhất nên kiểm tra lại trong quá trình ngược dòng của Sao Thiên Vương, trong các phán đoán cảm xúc. Khi Kim Ngưu có thể có tính khách quan tốt hơn và cách tiếp cận thoải mái hơn, và sâu sắc hơn.

Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình. Bạn rất thích đi những chuyến du lịch cùng với người thân trong gia đình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe trong tuần này Kim Ngưu nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, không nên ăn quá nhiều, duy trì cân nặng bình thường. Hoạt động nhiều, suy nghĩ lạc quan tích cực.

Chú ý quan tâm tới những biểu hiện bất thường trong cơ thể. Tăng cường bổ sung nhiều nước. Ăn nhiều trái cây và rau có màu xanh. Ở những nơi thông thoáng với nhiều cây xanh sẽ giúp cho Kim Ngưu luôn khỏe mạnh.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top