Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/2 - 28/2: Không kiềm chế

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/2 - 28/2 sẽ giàu có nếu hợp tác với những người có ý chí cao muốn xây dựng tiền tài dựa trên sự bền bỉ kiên trì vững chắc.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 65, 2 Màu may mắn: 10, 9, 14
Quý nhân: Thiên Bình, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/2 - 28/2

Theo chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì vào ngày 25 tháng 2 năm 2021, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục tương tác từ nửa cuối năm 2020 cho đến nay. May mắn thay, lúc này sao Hỏa đang ở vị trí tốt, nên mặc dù sao Diêm Vương sẽ mang đến một số biến động, chẳng hạn như chứng kiến những sự kiện bạo lực, máu me, hoặc vỡ mộng trong tình cảm, v.v... thì bạn vẫn có thể vững chí.

Bởi trong giai đoạn này, bạn biết giữ bình tĩnh và kiềm chế hơn thay vì buông thả và để cảm xúc lung lay. Với những người tâm lý yếu, bạn dễ dàng để mất kiểm soát bản thân, dẫn đến một số tình huống đáng hối tiếc. Vì vậy làm thế nào để tránh những vấn đề này và học cách điều chỉnh tâm lý của bạn là những vấn đề rất quan trọng.

Tuần làm việc mới đã đến gần, hãy thoải mái hết sức có thể trước những thay đổi sắp xảy ra nhé! Thế giới luôn thay đổi mỗi ngày, hãy thư giãn và là chính mình thôi. Hãy cố gắng trở thành một người tử tế và biết quan tâm đến người khác, bạn càng tốt bụng bao nhiêu thì sẽ lại càng may mắn bấy nhiêu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/2 - 28/2, dự báo sao Hỏa hợp với Sao Diêm Vương sẽ đem lại điềm báo tốt lành cho vận sự nghiệp. Góc tam hợp này thể hiện dòng chảy suôn sẻ của năng lượng. Giúp hình thành nên những tính cách điển hình của thành công. Trong công việc Kim Ngưu sẽ khá nhẹ nhàng và thoải mái.
Bạn không cần phải xây dựng cách làm mới hay phải gây dựng điều mới mẻ nào. Mà Kim Ngưu chỉ cần sử dụng nguồn năng lượng từ góc tam hợp 1 cách sáng tạo. Vận công việc của bạn sẽ có điềm thay đổi bất ngờ.
Mặt sự nghiệp, nếu không phải có người cố tình hãm hại thì Kim Ngưu nên tránh xung đột, tranh chấp. Bạn không phải là người hiếu chiến, kiêu ngạo.
Nếu có ai đó cố tình thách thức, khiến Kim Ngưu không kiềm chế được cơn tức giận của mình thì bạn sẵn sàng dùng toàn bộ sức mạnh để tấn công gây bất lợi cho công việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Vận tài lộc của Kim Ngưu được sự ủng hộ hoàn toàn từ góc hợp giữa Sao Hỏa và sao Diêm Vương. Sao Hỏa là một hành tinh tràn đầy năng lượng và ý chí. Khi nó tạo thành một khía cạnh hợp với sao Diêm Vương nó sẽ giúp vận tiền bạc của Kim Ngưu sôi động và giàu sức sống hơn. Kim Ngưu sẽ mạnh bạo hơn và quyết đoán hơn khiến bạn tự chủ về tiền bạc.
Mặt tài vận, Kim Ngưu giỏi trong chuyện tính toán chi tiêu cũng như tiết kiệm tiền. Tuy nhiên con người này có lối sống giản dị tuyệt đối nên dù vật chất xa hoa lộng lẫy thế nào Kim Ngưu cũng không bao giờ chi tiêu lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/2 - 28/2, sức công phá do ảnh hưởng của sao Diêm Vương đối với sao Hỏa rất mạnh. Nó có thể làm xáo trộn những điều tốt đẹp ban đầu.
Nếu Kim Ngưu biết dùng đúng phương diện của ngọn lửa mà sao Diêm Vương mang lại thì chuyện tình cảm của bạn sẽ biến chuyển tốt đẹp. Còn nếu không đối phương sẽ nản lòng bởi tính cách chiếm hữu quá mạnh của Kim Ngưu.
Bạn là người luôn yêu thương và coi trọng gia đình mình. Kim Ngưu mong muốn cùng người bạn đời của mình xây dựng nên một mái ấm hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái con ngoãn, nghe lời. Vận tình cảm của Kim Ngưu thiên về gia đình khá nhiều.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu có thể mắc phải là đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, nếu tiếp tục chủ quan thì những căn bệnh này sẽ mang lại những hậu quả rất nghiêm trọng.
Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Nếu không biết hạn chế sức khỏe tuần này của bạn sẽ lao dốc rất nhanh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/2 - 28/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top