Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/3 - 27/3: Xui xẻo nhất tuần

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/3 - 27/3 thuộc nhóm xui nhất tuần. Đoạn trùng tụ khiến bạn cố chấp, một khi đã triển khai kế hoạch sẽ không chịu từ bỏ.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/3 - 27/3 thuộc nhóm xui nhất tuần. Đoạn trùng tụ khiến bạn cố chấp, một khi đã triển khai kế hoạch sẽ không chịu từ bỏ. Bạn không bao giờ kết luận vội vàng, tâm trí bảo thủ, cẩn thận, lại có tính xây dựng.

Nhưng bạn có thái độ thích hay không thích rất rõ ràng, nên đôi khi mất lòng mọi người. Bạn rất ít khi phản ứng ngay lập tức với quan điểm mới. Bạn dựa vào kinh nghiệm sống nhiều hơn những gì được học trên sách vở. Điều này khiến một số người không thực sự thích bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/3 - 27/3, cặp đôi sao Thủy và sao Mộc có góc hợp đem đến góc nhìn lạc quan, tích cực trong công việc của Kim Ngưu. Khó khăn trong công việc sắp tới không phải là thất bại, hãy xem nó là cơ hội nhé. Bạn rất có duyên trong ăn nói nên người khác rất thích lắng nghe mỗi khi bạn cất tiếng, hãy phát huy điều này.

Tuy nhiên khi tinh thần không được tốt, Kim Ngưu bắt đầu đếm ngược thời gian cho hết giờ làm để được về, hiệu suất công việc vì thế mà giảm dần đều. Hãy cố gắng nhìn ra những khía cạnh tích cực của những gì mình đang làm và chỉ tập trung vào chúng.
Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu rất cẩn thận, chậm rãi mỗi khi quyết định công việc nào. Tuy nhiên không phải sự cẩn thận đó lúc nào cũng là ưu điểm.

Trong trường hợp phải đưa ra những quyết định gấp rút, nhanh chóng thì Kim Ngưu lại không thể chiến thắng được những đối thủ có tư duy nhạy bén, hành động dứt khoát.

Tử vi cung Song Tử tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Tình hình tài chính đang được cải thiện rõ rệt khi bạn tuân thủ những điều kiện nghiệm ngặt và tránh mua sắm những món đồ chỉ vì sở thích nhất thời. Bạn cũng dễ gặp may về tiền, có thể ai đó còn chỉ cho bạn một khoản lợi nhuận lớn nếu bạn đủ bản lĩnh để đầu tư. Với góc hợp của sao Thủy và sao Mộc, khả năng lên kế hoạch sẽ giúp Kim Ngưu gặp thuận lợi khi xử lý các vấn đề về tài chính.

Một khi Kim Ngưu đã tập trung vào việc thì không có thứ gì làm bạn phân tán tư tưởng. Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu chi tiêu tiền bạc rất hợp lí. Cũng có đôi lúc bạn hoang phí trong chi tiêu mua sắm nhưng bù lại bạn rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/3 - 27/3, ảnh hưởng của Sao Thủy quá cảnh Sao Mộc khiến cho chuyện tình cảm của bạn có nhiều thay đổi. Kim Ngưu nên học cách bỏ cái tôi cá nhân của mình xuống khi bắt đầu mối quan hệ nào đó. Nếu không thì sự kiêu ngạo sẽ giết chết mối quan hệ.

Kim Ngưu cần phải dành thời gian nhiều cho người ấy. Bên cạnh đó, hai bạn cần ngồi lại với nhau để giải quyết mối nghi ngờ, chứ đừng để cho mâu thuẫn phát sinh lớn hơn, đến lúc đó thực sự rất khó khăn cho việc hàn gắn mối quan hệ.

Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là chậm rãi và chắc chắn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe, phần tinh thần Kim Ngưu thích sự yên tĩnh, trong lành, những tiếng ồn ào khói bụi của thành phố làm cho họ rất khó chịu. Bởi vậy bạn có thể hướng mình tới những vùng đất yên bình, xa nơi thành phố đông đúc, ồn ào, chật chội. Vận sức khỏe của Kim Ngưu sẽ được thư thái hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top