Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 20/12 - 26/12: Áp lực khi yêu

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 20/12 - 26/12 không có gì quan trọng bằng gia đình. Kim Ngưu luôn trân trọng và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 20/12 - 26/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 20/12 - 26/12, Đôi khi những những thất bại trong quá khứ có thể quay trở lại nếu mọi vấn đề vẫn chưa được giải quyết. Lời khuyên của tôi dành cho bạn là, hãy nhớ lý do tại sao nó lại là thất bại của bạn. Kim Ngưu cần có một bài học trước khi muốn thay đổi vận sự nghiệp của mình.
Tính cẩn thận khiến bạn trở nên do dự khi làm việc, ảnh hưởng lớn đến vận thăng tiến. Nhưng dù thành công hay thất bại thì Kim Ngưu vẫn giữ được phong thái ung dung, tinh thần lạc quan không nghĩ ngợi. Suy nghĩ thoải mái khiến công việc của bạn vẫn êm đềm hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Sao Kim ngược dòng khiến vận tài lộc của Kim Ngưu đón nhận nhiều cơ hội mới và cũng nhiều thách thức mới. Bạn gặp khó khăn trong việc quyết định đầu tư hoặc rút lại số tiền mình đã bỏ ra. Tuy nhiên sự mạo hiểm sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ.
Dù tiền bạc có khó khăn đến đâu Kim Ngưu cũng duy trì được trạng thái cân bằng cùng tinh thần làm việc bền bỉ. Kim Ngưu quan tâm đến của cải, tiền bạc, vật chất. Trước tiên bạn muốn được làm chủ cuộc sống của chính mình và cũng muốn vận tiền bạc của mình được tốt hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 20/12 - 26/12, Sử dụng sao Kim để cải thiện cách bạn cảm nhận về bản thân, để yêu bản thân nhiều hơn. Hãy suy nghĩ về những gì thực sự mang lại cho bạn niềm vui. Nhất là trong công việc, bạn cần tìm ra lý do để mình tiếp tục phần công việc này như vậy bạn mới thật sự thoát khỏi áp lực công việc.
Bạn là người luôn yêu thương và coi trọng gia đình mình. Kim Ngưu mong muốn cùng người bạn đời của mình xây dựng nên một mái ấm hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái con ngoãn, nghe lời. Vận tình cảm của Kim Ngưu thiên về gia đình khá nhiều.

Sức khỏe

Sức khỏe, Kim Ngưu không có hứng thú lắm với các hoạt động thể thao giúp tăng cường đề kháng. Bạn có xu hướng bỏ bê và trì hoãn mọi hoạt động, khiến sức khỏe cũng trở nên trì trệ.
Điều Kim Ngưu cần làm ấy là đi đến những nơi thoáng đãng, yên tĩnh. Tránh xa mọi thứ, hít thở không khí trong lành tìm lại được sự cân bằng trong cơ thể. Khá đơn giản nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 20/12 - 26/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top