Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/5 - 8/5: Đề cao chủ nghĩa vật chất

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/5 - 8/5 là người đề cao chủ nghĩa vật chất và giá trị bản thân. Bạn là người khá kiên nhẫn và quyết đoán trong mọi tình huống khó khăn

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/5 - 8/5

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/5 - 8/5 là người đề cao chủ nghĩa vật chất và giá trị bản thân. Bạn là người khá kiên nhẫn và quyết đoán trong mọi tình huống khó khăn đều không bao giờ lùi bước.

Những cá nhân này sở hữu đầu óc khá logic và thực tế, trước khi làm việc gì họ đều dành thời gian để nghiên cứu và phân tích để đảm bảo tối ưu hóa quyền lợi cho mình.

Điều may mắn là họ có khả năng tạo dựng ra nền tảng bền vững cho chính mình bằng sự nỗ lực bền bỉ trong cuộc sống. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/5 - 8/5, Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ phơi bày những điều giả dối trong cuộc sống của chúng ta và chúng ta sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng mà có lẽ trước khi ngược dòng, chúng ta không muốn chấp nhận. Nên trong công việc Kim Ngưu gặp phải khá nhiều vướng mắc khi vận hành và tương tác với đồng nghiệp.

Tính cẩn thận khiến bạn trở nên do dự khi làm việc, ảnh hưởng lớn đến vận thăng tiến. Nhưng dù thành công hay thất bại thì Kim Ngưu vẫn giữ được phong thái ung dung, tinh thần lạc quan không nghĩ ngợi. Suy nghĩ thoải mái khiến công việc của bạn vẫn êm đềm hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ phơi bày những điều giả dối trong cuộc sống của chúng ta và chúng ta sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng mà có lẽ trước khi ngược dòng, chúng ta không muốn chấp nhận. Nên Kim Ngưu cần phải thận trọng nếu có ai vay mượn tiền bạc của bạn nhé!

Nếu đối diện những tình huống tài chính bộc phát bất ngờ thì Kim Ngưu khó có thể làm tốt được. Bạn bình tĩnh hơn với những việc tiền bạc đòi hỏi tính kiên nhẫn. Ưu điểm tài chính của Kim Ngưu chính là phấn đấu, suy nghĩ và tính toán chính xác.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/5 - 8/5, nhưng sao Diêm Vương thực sự yêu cầu chúng ta biến đổi khỏi những niềm tin hạn chế của chúng ta và những gì không còn phục vụ chúng ta để chúng ta có thể vươn lên như một con phượng hoàng từ đống tro tàn một lần nữa và mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Nên Kim Ngưu hãy kỳ vọng nhiều hơn trong đoạn tình cảm mới thời gian này nhé.

Mẫu người lí tưởng của Kim Ngưu là đối tượng có tính cách quả quyết, kiên nhẫn. Bạn ưa nịnh, thích được người khác khen ngợi, tán tỉnh và thích những món quà bất ngờ. Bạn thích nước hoa, nếu được tặng nước hoa chắc chắn Kim Ngưu sẽ đổ rầm rầm.

Sức khỏe

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Muốn tránh được các căn bệnh trên thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe hợp lí.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/5 - 8/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top