Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/1 - 8/1: Tạo tiền tài dựa trên quan hệ

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/1 - 8/1 thay cho lời nói ba hoa là cử chỉ âu yếm ngọt ngào sự quan tâm và vòng tay ấm áp. Bạn thực sự là một người ấm áp trong tình cảm.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 2/1 - 8/1

3:52 sáng, 4/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa

Đoạn trùng tụ này khá kích thích khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác giới sẽ đe dọa chuyện tình cảm. Sự xa cách với vợ hoặc mẹ. Chúng ta có thể sống xa hoa trong vấn đề tiền bạc. Có thể kìm nén cảm xúc, ủ rũ, nhưng cũng có thể đam mê.

20:18, 2/1/2022 Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ

Góc vuông này mang tới sự hạn chế, trầm cảm, không hài lòng, bướng bỉnh và không chân thành. Chúng ta có thể không may mắn trong quan hệ đối tác làm ăn.

5:58 sáng, 2/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương

Góc trùng tụ này có thể gây ra sự thiếu cân bằng nội tâm, quan điểm không hợp lý và thói quen kỳ lạ. Nhưng những cuộc tình lãng mạn cũng có thể xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/1 - 8/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/1 - 8/1, Bạn xác định và bị thu hút bởi những người lao động chân chính. Điều này là do bạn cũng mong muốn tạo ra con đường của riêng mình trong công việc theo cách của mình. Sao Thiên Vương khiến Kim Ngưu không được năng động trong công việc. Bạn chấp nhận những việc lặp đi lặp lại không có hồi kết. Mong rằng cảm xúc từ Mặt Trăng sẽ giúp bạn thoát khỏi cái bóng chậm tiến này, từ đó thay đổi công việc của mình.

Cách bạn giải thích công việc rất chi tiết, không bỏ qua vấn đề. Điều này khiến cho những đồng nghiệp có tư duy nhạy bén, nhanh mồm nhanh miệng cảm thấy rất khó chịu và tốn thời gian. Tuy nhiên có những tình huống, cách giao tiếp của Kim Ngưu lại có những hiệu quả bất ngờ.

Tử vi cung Song Tử tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Đoạn quá cảnh của góc trùng tụ khiến chúng ta có trí nhớ rất lâu. Kim Ngưu dường như không gặp khó khăn gì về mặt tính toán chi tiêu. Về bản chất, Kim Ngưu chi tiêu rất tiết kiệm và biết chừng mực. Bạn là người quá chú trọng đến địa vị xã hội, quyền lực trong công việc. Nên Kim Ngưu sẽ lao đầu vào kiếm tiền và bận rộn với các kế hoạch vi mô của mình. Bạn không bằng lòng với tình trạng tài chính hiện tại.

Ở mặt tài vận Kim Ngưu nhận được sự tin tưởng của nhiều đồng nghiệp, bạn bè và những người xung quanh. Trong mắt họ, Kim Ngưu là một người bạn trung thành, không bao giờ hãm hại, phản bộ họ.

Đôi khi, bạn nên học cách nói đùa và hài hước hơn để tạo thêm nhiều tiếng cười cho bản thân và mọi người xung quanh. Từ đó cải thiện vận tài chính của mình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/1 - 8/1, Bạn sẽ nổi loạn chống lại bất kỳ nỗ lực nào của người khác nhằm hạn chế hoặc thao túng cảm xúc của mình. Kim Ngưu có khả năng hình thành các mối quan hệ sâu sắc hơn và sẽ chung thủy với nó. Được sinh ra với sự kết hợp của mặt trăng sao Thiên Vương mang lại cho Kim Ngưu một tính cách cá nhân cần được tự do thể hiện cảm xúc. Bạn yêu và không yêu luôn rõ ràng.

Bạn là người luôn yêu thương và coi trọng gia đình mình. Kim Ngưu mong muốn cùng người bạn đời của mình xây dựng nên một mái ấm hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái con ngoãn, nghe lời. Vận tình cảm của Kim Ngưu thiên về gia đình khá nhiều.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu có thể mắc phải là đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, nếu tiếp tục chủ quan thì những căn bệnh này sẽ mang lại những hậu quả rất nghiêm trọng.

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Nếu không biết hạn chế sức khỏe tuần này của bạn sẽ lao dốc rất nhanh.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top