Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/7 - 25/7: Sẵn sàng giúp đỡ

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/7 - 25/7 những người thuộc cung Kim Ngưu dù là nam hay nữ đều rất giỏi trong việc kiếm tiền bởi vậy vận tài lộc của bạn luôn sung túc

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Thiên Bình, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/7 - 25/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực. 

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội. 

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/7 - 25/7, Sao Kim đang ở chính ngôi nhà của nó nên bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng tươi tắn về cảm xúc. Hãy luôn hướng tới những suy nghĩ tích cực và tự tin vào bản thân, Kim Ngưu sẽ có những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian này. Đồng nghiệp và đối tác khó lòng khiến bạn cởi mở nên cơ hội về công việc hay được trọng dụng khá ít. Kim Ngưu thời gian này không tự chủ và không được xuất sắc cho lắm may mà có người xuất hiện giúp đỡ bạn.
Cách bạn giải thích công việc rất chi tiết, không bỏ qua vấn đề. Điều này khiến cho những đồng nghiệp có tư duy nhạy bén, nhanh mồm nhanh miệng cảm thấy rất khó chịu và tốn thời gian. Tuy nhiên có những tình huống, cách giao tiếp của Kim Ngưu lại có những hiệu quả bất ngờ.

Tử vi cung Song Tử tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Sao Kim Cự Giải khiến bạn thắt chặt túi tiền hơn. Sao Kim ở Cự Giải sẽ luôn đem tới điềm bất an và nhiều sóng gió và dường như Kim Ngưu cảm nhận được rõ ràng điều đó nên bạn chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đoạn quá cảnh này. Kim Ngưu không chi tiêu bừa bãi, không mạo hiểm và tiêu cực hơn khi sử dụng đồng tiền. Khả năng phân tích của sao Kim Cự Giải giúp Kim Ngưu tính toán khá ổn và biến bạn thành một ngôi sao doanh số trong thời gian này.
Kim Ngưu rất quan trọng trong việc nhà ở, bạn tự tạo cho mình một căn nhà riêng, không gian riêng, yên bình, lâu dài. Một khi Kim Ngưu chưa có ngôi nhà riêng thì sẽ xây dựng cho mình một kế hoạch mua nhà. Bởi người mệnh Thổ có một tình yêu đối với đất và sẽ tập trung hết tinh thần vào việc kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/7 - 25/7, là người bạn tâm giao trong các mối quan hệ. Khi Sao Kim Cự Giải đi qua Kim Ngưu trở nên nhân ái hơn, thương người hơn. Nhờ ưu điểm quan tâm người khác mà bạn thu hút sự chú ý của khá nhiều người khác giới. Với Kim Ngưu cho đi mà không cần nhận lại, và sẵn sàng là đối tượng hi sinh trong mối quan hệ này.
Kim Ngưu luôn quan tâm đến việc ổn định sự nghiệp, đó là mục tiêu hàng đầu mà bạn muốn đạt được. Trong công việc, Kim Ngưu luôn tỉnh táo để suy nghĩ, phân tích những góc cạnh của vấn đề. Một điều đặc trưng trong con người Kim Ngưu là nguyên tắc về thời gian, lời hứa, ghét sự thất hứa, trễ hẹn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu có thể mắc phải là đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, nếu tiếp tục chủ quan thì những căn bệnh này sẽ mang lại những hậu quả rất nghiêm trọng.
Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Nếu không biết hạn chế sức khỏe tuần này của bạn sẽ lao dốc rất nhanh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/7 - 25/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top