Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 18/4 - 24/4: Tình cảm tréo nghoe

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 18/4 - 24/4 sẽ gặp vất vả trong chuyện tình cảm. Hai người khó tin tưởng nhau, có những quan điểm và quyết định khác nhau về cùng một vấn đề.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 18/4 - 24/4 sẽ gặp vất vả trong chuyện tình cảm. Hai người khó tin tưởng nhau, có những quan điểm và quyết định khác nhau về cùng một vấn đề. Trong tuần từ 21 đến 29 của Kim Ngưu, bạn nên cẩn thận trong việc đi lại. Sức khỏe không tốt có thể ảnh hưởng đến việc mở rộng sự nghiệp.

Bạn cần có thêm thời gian để nghỉ ngơi. Cuối tuần, khi giải quyết vấn đề tiền bạc, Kim Ngưu nên lắng nghe ý kiến ​​của người khác, điều này giúp ích cho việc hoạch định sự nghiệp của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 18/4 - 24/4, không phải thời điểm vàng cho sự thăng tiến. Góc vuông áp lực yêu cầu Kim Ngưu phải suy nghĩ trước sau khá nhiều. Bạn làm việc chậm nên đôi lúc hiệu suất không được cao.
Mặt sự nghiệp sẽ dễ dàng nhận ra Kim Ngưu với vẻ bề ngoài điềm tĩnh, cử chỉ động tác, lời nói chậm rãi, từ tốn. Trong mọi tình huống thử thách, Kim Ngưu luôn giữ được trạng thái bình tĩnh, cân bằng khi làm việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Bạn khá kiên trì nên việc tiết kiệm vào thời gian này không hề khó. Bạn cũng chăm chỉ nên túi tiền luôn được đảm bảo. Điều duy nhất là góc vuông tiêu cực sẽ hạn chế năng lực và cơ hội giàu có của bạn.
Dù tiền bạc có khó khăn đến đâu Kim Ngưu cũng duy trì được trạng thái cân bằng cùng tinh thần làm việc bền bỉ. Kim Ngưu quan tâm đến của cải, tiền bạc, vật chất. Trước tiên bạn muốn được làm chủ cuộc sống của chính mình và cũng muốn vận tiền bạc của mình được tốt hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 18/4 - 24/4, chuyện tình cảm của bạn khá thực tế. Kim Ngưu rất coi trọng quá trình và trải nghiệm nên lúc nào bạn cũng yêu cầu một không gian riêng tư thật thoải mái dễ chịu. Ngôi nhà đẹp đẽ có nhiều hoa và nến sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn. Có điều sự bận rộn khiến Kim Ngưu không được quan tâm đến gia đình cho lắm.
Kim Ngưu thuộc vào top người sống tình cảm, yêu thương quan tâm người thân, bạn bè. Bạn luôn dành sự bất ngờ với những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu của mình. Nên vận tình cảm luôn luôn có quý nhân giúp đỡ.

Sức khỏe

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Muốn tránh được các căn bệnh trên thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe hợp lí.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top