Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 17/5 - 23/5: Chân thành

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 17/5 - 23/5 nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ. Con bò vun đắp của cải vật chất của mình một cách chậm rãikiên trì.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 17/5 - 23/5

Hiện tượng chiêm tinh tuần 17/5 - 23/5 là đoạn chiêm tinh tràn đầy năng lượng của bầu trời. Với đoạn đầu tuần Mặt Trời đồng vị với Sao Mộc. Đến giữa tuần thì Mặt Trời bắt đầu tiến vào cung Song Tử và Trăng mới khởi đầu hành trình tại Song Song. Với sự ngược dòng của các vì sao vào tuần trước, nhiều người có thể phải đối mặt với thử thách mới. 

Cuộc sống của chúng ta có nhiều điều mới mẻ nhưng sau đoạn chiêm tinh này vận thế của chúng ta sẽ ổn định hơn và không bị quá bất ngờ. Các chòm sao sẽ cảm thấy nguồn năng lượng học hỏi tràn đầy trong lá phổi mình. Chăm chỉ học hành sẽ giúp cải thiện vận trình của mình. Từ thứ 4, [mặt trời đi vào cung Song Tử sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê học tập của nhiều chòm sao. Các bạn sẽ bắt đầu khao khát được tái sinh và được thử sức mình ở lĩnh vực mới mẻ nhất. 

Thứ hai, [Trăng non Song Tử] vào ngày 23 tháng 5 sẽ mở ra một chiều hướng mới cho [tâm trí, tư duy, khả năng học tập, học vấn cao hơn, du lịch] của chúng ta trong mùa hè này. Bạn có muốn tìm hiểu điều gì mới không? Hoặc để cho chế độ tư duy phát triển, hoặc có một kỳ thi quan trọng để mong ước? bạn muốn đi du lịch ở đâu? Bạn có thể nắm bắt điều ước trăng non song sinh này.

Vì mặt trăng non này xuất hiện ở cung Song Tử, nên chòm sao thay đổi dấu hiệu gió đại diện cho sự truyền đạt ý tưởng và trao đổi lẫn nhau, vì vậy nó đặc biệt thích hợp để chúng ta thực hiện những điều ước về [học tập, giao tiếp, du lịch, anh em và đôi chân, kỳ thi, nghiên cứu sâu hơn] và các khía cạnh liên quan khác.

Ngoài ra, lần trăng non này cũng rất thích hợp để mong muốn cải thiện mối quan hệ với [anh chị em, kẻ thù, đàn em].

Về sức khỏe, nếu gần đây bạn hoặc gia đình có bệnh liên quan đến [phế quản, đường hô hấp trên, phổi, trên phổi, xương đòn, bàn tay, cánh tay, vai, hệ thần kinh] thì có thể nhanh chóng làm lời chúc sức khỏe. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 17/5 - 23/5, có Mặt Trời Song Tử là người tích cực trong công việc. Kim Ngưu cho thấy khả năng đáng kinh ngạc trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Bạn có tầm nhìn rộng, hiểu biết đúng đắn, khả năng thực tế và sẽ là một nhân viên có năng lực.
Kim Ngưu là người đáng tin cậy trong công việc. Tuy nhiên, Mặt Trời Song Tử ở cả hai mặt âm và dương nên tạo cho Kim Ngưu cảm giác lưỡng lự, thiếu quyết đoán khi làm việc.
Trong những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự uy tín và trách nhiện cao thì chắc chắn Kim Ngưu sẽ hoàn thành một Kim Ngưu có năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh tuy nhiên lại thiếu đi sự tưởng tượng phong phú.
Vì hầu như những ý tưởng công việc của Kim Ngưu đều hướng tới thực tại nhiều hơn là mơ mộng, huyền ảo. Bởi vậy mà đôi khi trong công việc bạn không đạt được những kết quả như ý.

Tử vi cung Song Tử tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Vận tiền bạc khá thuận lợi. Đối với Song Tử của dấu hiệu không khí, kinh nghiệm và môi trường sống động, đa dạng và hay thay đổi là không thể thiếu trong lĩnh vực tài chính của Kim Ngưu. Kim Ngưu là người năng động, giỏi xoay sở và có khả năng kiểm soát tài chính tài tình. Đoạn chiêm tinh thời gian này giúp đỡ Kim Ngưu khá nhiều về tài vận.
Dù tiền bạc có khó khăn đến đâu Kim Ngưu cũng duy trì được trạng thái cân bằng cùng tinh thần làm việc bền bỉ. Kim Ngưu quan tâm đến của cải, tiền bạc, vật chất. Trước tiên bạn muốn được làm chủ cuộc sống của chính mình và cũng muốn vận tiền bạc của mình được tốt hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 17/5 - 23/5, khao khát tình thân. Mặt Trời Song Tử đại diện cho giai đoạn thứ ba trong chu kỳ cuộc đời - từ 14 đến 21 tuổi. Tính cách của Song Tử giống như chuyển từ thiếu niên sang tuổi trẻ, mong muốn hòa nhập với xã hội. Kim Ngưu muốn được mọi người yêu thương và quan tâm đến mình nhưng cũng không thích bị can thiệp quá sâu vào đời tư tình cảm.
Trong tình cảm, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho gia đình và bạn bè. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc cung này có những lí tưởng sống cao cả, nên tình cảm có nhiều thuận lợi.

Sức khỏe

Cơ thể Kim Ngưu mạnh mẽ và kiên cường. Để duy trì sức khỏe, bạn cần sống trong môi trường không khí trong lành. Kim Ngưu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 17/5 - 23/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top