Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/5 - 22/5: Áp lực khi yêu

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/5 - 22/5 sẽ xuất hiện sự thay đổi khi Nguyệt Thực quét qua ngôi nhà thứ bảy. Một số Kim Ngưu có thể đột ngột chia tay

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Nguyệt Thực tại Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Thiên Yết, Bọ Cạp Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/5 - 22/5

15/5 Nguyệt Thực tại Bọ Cạp

Đầu tuần Nguyệt Thực Bọ Cạp gây ra nhiều cảm xúc bất ổn cho chúng ta. Đau buồn, thất vọng, hạn chế, trì hoãn, hụt hẫng, mất hoặc thiếu hụt năng lượng, chia ly, ức chế, và bạn sẽ phải từ bỏ một người hoặc một thứ gì đó đang cản trở mình.

Tử vi tuần cho biết, đoạn Nguyệt Thực này cũng khiến ta cứng rắn hơn và có mục đích mạnh mẽ, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ các tình huống. Ngoài ra, bạn cũng quản lý rất tốt tài chính của mình (Kim Ngưu - Hổ Cáp luôn gắn liền với tiền bạc và của cải).

Trong tình hình này, bạn buộc sẽ phải đổi mới, thay đổi, thử một cái gì đó mới mẻ (như công việc mới, sở thích mới, mối quan hệ mới, v.v.). Nó có thể phá vỡ vùng an toàn của bạn.

Sau này, những chân trời mới đang chờ đón bạn. Nếu bạn linh hoạt và sẵn sàng từ bỏ những thói quen cũ càng nhanh càng tốt, quá trình đổi mới này sẽ suôn sẻ hơn vì dù sao thay đổi cũng sẽ đến (một cách bắt buộc). Dù rằng điều này khiến bạn khó chịu, nhưng đừng cố bám víu vào quá khứ, nó chỉ gây nên căng thẳng mà thôi. Bên cạnh đó, siêu trăng này cũng tăng khả năng xảy ra thiên tai, lũ lụt, ngập lụt và nước dâng do bão.

Sao Hỏa trùng tụ sao Hải Vương 18/5

Sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ ở 24° Song Ngư vào 18/5, cho thấy sự thiếu hụt năng lượng trong thời gian này cho dù bạn cố gắng đến đâu. Một số bạn có thể bị sốc, tê liệt, tốt nhất bạn đừng lãng phí sức lực mà hãy để mọi thứ diễn ra theo cách của nó.

Mặt trời tiến vào Song Tử 20/5

Theo Chiêm tinh tháng 5 năm 2022, khoảng 20 - 21/5, Mặt Trời đi vào cung Song Tử, đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển, đi lại nhiều và thường xuyên phải thay đổi địa điểm. Hơn nữa, vì Mặt trời và sao Thủy nghịch hành tại với Song Tử, bạn có thể gặp một người mà bạn đã lâu không gặp.

Sao Thủy ngược dòng quay lại Kim Ngưu vào khoảng ngày 23 tháng 5, báo trước một số tin không may, bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền lớn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/5 - 22/5

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/5 - 22/5 sẽ xuất hiện sự thay đổi khi Nguyệt Thực quét qua ngôi nhà thứ bảy. Một số Kim Ngưu có thể đột ngột chia tay hoặc ngược lại nhảy vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn có thể chia tay với một cộng tác viên làm việc lâu năm hoặc thu xếp một hợp đồng kinh doanh lớn. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/5 - 22/5, khoảng thời gian Nguyệt Thực ở Bọ Cạp tác động khiến Kim Ngưu trở nên không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến. Bạn thấy cuộc sống cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm.
Trong công việc Kim Ngưu luôn biết tạo ra những niềm vui, thú vị. Bạn dường như không bao giờ có thái độ chán nản, mệt mỏi với công việc của mình.
Kim Ngưu làm việc trong tư thế rất thoải mái, vui vẻ, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, bởi vậy mà năng suất làm việc hiệu quả khiến nhiều người kinh ngạc.

Tử vi cung Song Tử tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu. Chòm sao này nên học cách tự chủ về tiền bạc và quản lí tài chính cá nhân ngay từ bây giờ.

Nguyên tắc này giúp Kim Ngưu chi tiêu hợp lí, không lãng phí hoặc bội chi trong thời gian dài dẫn tới nợ nần. Giả sử, bạn có thể quẹt thẻ tín dụng để mua tất cả những món đồ bạn thích nhưng hãy cố gắng thay đổi suy nghĩ này, chờ đến khi bạn tiết kiệm đủ tiền hãy mua.

Ưu điểm tài chính của Kim Ngưu chính là những sự phấn đấu, và làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền. Và trong. chi tiêu Kim Ngưu biết cách để công sức của mình bỏ ra được hưởng thụ một cách xứng đáng nhất. Có nghĩa bạn là người biết tiêu tiền một cách có chừng mực.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/5 - 22/5, tử vi dự báo bạn là người tinh tế trong tình yêu và biết cách sử dụng trực giác để nhận thấy tín hiệu từ đối phương. Đối với Kim Ngưu có gia đình, bạn là người trung thành tuyệt đối với mối quan hệ của cả hai. Bạn đam mê và yêu thương, nhưng luôn cần sự ủng hộ từ người yêu hay vợ/chồng của mình.

Tử vi dự báo Kim Ngưu độc thân nên hạn chế phân tích người khác nếu bạn muốn tiếp tục một mối quan hệ. Đôi khi việc xét nét quá nhiều cũng khiến cho bạn khó lòng có được một mối quan hệ ưng ý.
Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp Kim Ngưu được nhiều bạn bè yêu quý.

Những người thuộc cung này xứng đáng nhận được sự tin tưởng của mọi người bởi họ rất biết giữ lời hứa. Kim Ngưu mang trong mình sự nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, giúp vận tình cảm thêm thuận hòa.

Sức khỏe

Cơ thể Kim Ngưu mạnh mẽ và kiên cường. Để duy trì sức khỏe, bạn cần sống trong môi trường không khí trong lành. Kim Ngưu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/5 - 22/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top