Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/8 - 21/8: Tình cảm từ tình bạn

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/8 - 21/8 đích thực là những người mắc bệnh thích dùng ngôn ngữ. Dù nói về vấn đề gìbạn cũng thêm vào những câu thành ngữtục ngữ.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 15/8 - 21/8 

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2023 thì tuần có khá nhiều sự thuận lợi và thăng tiến về tiền bạc. Bởi góc hòa thuận của Sao Thủy và Sao Thiên Vương sẽ kích thích khả năng mới mẻ bên trong con người. Gíup các chòm sao chạm vào thành công.

Đến cuối tuần tinh thần và cuộc sống của chúng ta tự do hơn, bay bổng hơn. Chúng ta sẽ hướng tới sự nghỉ ngơi và hưởng thụ. Điều này cũng thích hợp khi tuần rơi vào giữa tháng cô hồn và cũng là khoảng thời gian giao thoa với Rằm tháng 7.

18/8 Sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đoạn quá cảnh sẽ mở ra tâm trí của bạn những khả năng mới. Có thể có một số tin tức thú vị đến với bạn, hoặc bạn sẽ tình cờ gặp gỡ với những người lập dị.

19/ 8, 12:36 sáng, Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu

Mặt trăng Kim Ngưu mang tới sự nhạy cảm, hiền hòa và dễ gần. Chúng ta rất thích kết bạn, tham gia các câu lạc bộ hay và mở rộng mạng

20/8, 3:56 sáng, sao Hỏa quá cảnh Song Tử

Sao Hỏa Song Tử mang tới sự chủ động, có khả năng vận dụng tâm trí, óc quan sát tỉ mỉ và quyết liệt theo đuổi mục tiêu.

21/ 8, 6:48 sáng Chòm sao Ngưu ngược dòng tiến vào Bảo Bình

Chòm sao Ngưu trong chiêm tinh học đại diện cho là sự tự do, tự chủ, khiêm tốn và chính trực. Trọng tâm của nó vượt ra ngoài lợi ích cá nhân và tập trung vào sự hài hòa tinh thần.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/8 - 21/8

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/8 - 21/8, trong công việc năng lực và tài trí của Kim Ngưu để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. Đây chính là cơ hội để bạn phát triển cao và xa hơn nữa. Bạn có cơ hội ký kết những hợp đồng mới trong khoảng thời gian này sẽ là rất cao đó.

Bản chất những người thuộc cung Kim Ngưu rất ương bướng, cố chấp khi làm việc. Nhưng đa số bạn không nhận ra được nhược điểm của mình, bạn cho rằng đó là sự cứng cỏi và sáng suốt.

Tử vi cung Song Tử tuần 15/8 - 21/8

Tài vận

Túi tiền của Kim Ngưu cũng dày lên trong tuần này, khiến bạn thoải mái hơn trong chuyện chi tiêu. Bạn có một số cơ hội kiếm thêm nhờ có bạn bè hoặc đồng nghiệp giới thiệu. Những tài lẻ bấy lâu nay bỗng dùng để tăng thêm thu nhập.

Trong chuyện tiền bạc, Kim Ngưu dù cố gắng nhưng cũng rất khó thích nghi được với những sự thay đổi từ tình hình tài chính hiện tại.

Bạn không thích bị thúc giục, bị bắt sống tiết kiệm hay chi tiêu nhiều hơn. Nếu ai yêu cầu Kim Ngưu phải thay đổi cách sử dụng tiền bạc, bạn sẽ oán giận người đó.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/8 - 21/8, mặt tình cảm hai bạn hòa hợp với nhau bởi sự dung hòa giữa một người thích sáng tạo còn một người lại bám sát thực tiễn. Hai bạn nên nỗ lực làm việc cùng nhau hơn là hoạt động riêng lẻ.

Bạn là người luôn yêu thương và coi trọng gia đình mình. Kim Ngưu mong muốn cùng người bạn đời của mình xây dựng nên một mái ấm hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái con ngoãn, nghe lời. Vận tình cảm của Kim Ngưu thiên về gia đình khá nhiều.

Sức khỏe

Cơ thể Kim Ngưu mạnh mẽ và kiên cường. Để duy trì sức khỏe, bạn cần sống trong môi trường không khí trong lành. Kim Ngưu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/8 - 21/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top