Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/3 - 20/3: Bạn thành công

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/3 - 20/3 ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ khiến Kim Ngưu tiếp thu nhanh và ghi nhớ lâu. Điều này khiến bạn thành cung khá thành công trong tuần

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/3 - 20/3

18/3 Mặt Trăng tròn vành tại Xử Nữ

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe và quyền lực. Nó nhắc nhở chúng ta cần phải chăm chút chính mình hơn, như thói quen sống, ẩm thực … nhất là khi dịch bệnh vẫn đang lan tràn hiện nây.

Ngoài ra sức ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ còn mang tới sự tranh chấp về quyền lực, sự nghiệp… Chúng ta sẽ phải đấu tranh vì lợi ích của mình nhiều hơn. Nó khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích và quyền hành trước khi muốn nhảy việc hay có kế hoạch mới.

20/3 Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương

Cuối tuần cũng là ngày Xuân Phân mặt trời đổi vị trí của mình, mùa xuân chính thức bắt đầu. Một vòng xe mới lại khởi động từ đầu, vạn vật hồi sinh, năng lượng sinh sôi. Mặt Trời đi vào Bạch Dương ánh nắng sẽ chói chang hơn, rực rỡ hơn nhưng lại không quá kích thích.

Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời để khởi động các kế hoạch mới. Con người sẽ trở nên tự tin hơn, dũng cảm hơn, hành động nhanh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3

Đây là một tuần mang đầy sự cạnh trạnh và lao động không biết mệt mỏi. Tuy nhiên mọi thử thách sẽ bắt đầu từ giữa tuần khi mà Trăng Tròn quá cảnh Xử Nữ. Chúng ta không nên quá lao lực vất vả mà bỏ quên sức khỏe của mình.

Ngoài ra những khó khăn thử thách vào lúc này sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Có thể chúng ta sẽ đón nhận nhiều nhiệm vụ mới hơn hoặc công việc sẽ có sự biến động. Cuộc sống thì sẽ được cấp trên là nam hoặc trưởng bối giúp đỡ nhiều.

Nhưng khuyết điểm của các chòm sao tuần này chính là sự hấp tấp vội vàng, hành sự lỗ mãng, nếu lưu ý vận trình tuần của mọi người sẽ bình yên.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/3 - 20/3

Sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ khiến Kim Ngưu tiếp thu rất nhanh và ghi nhớ lâu. Bạn ham thích đọc sách, và nhiều lúc có thể nắm bắt được những khía cạnh mà đa số mọi người dễ dàng bỏ qua.

Đôi khi bạn phàn nàn, ca thán về cuộc sống hiện tại của bản thân, nhưng nếu không có những khó khăn ấy, bạn có thể đã không dốc hết sức để đạt được thành công mà đùn đẩy trách nhiệm cho người khác.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/3 - 20/3, về sự nghiệp thì Kim Ngưu cũng nhận được sự thôi thúc mạnh mẽ do ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ. Bạn làm việc có kế hoạch, các dự án sẽ được hoàn thành đâu ra đấy khiến cho công việc ổn định, nhận được nhiều sự cân nhắc và cơ hội thăng tiến của cấp trên.
Tử vi dự báo Kim Ngưu nếu hoạt động trong các môi trường năng động, công việc cần di chuyển và hoạt động nhiều thì sẽ phát huy được sở trường của bạn hơn. Ngoài ra Kim Ngưu khá hòa đồng trong công ty nên có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần cho nên được nhiều người yêu mến.
Cách bạn giải thích công việc rất chi tiết, không bỏ qua vấn đề. Điều này khiến cho những đồng nghiệp có tư duy nhạy bén, nhanh mồm nhanh miệng cảm thấy rất khó chịu và tốn thời gian. Tuy nhiên có những tình huống, cách giao tiếp của Kim Ngưu lại có những hiệu quả bất ngờ.

Tử vi cung Song Tử tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Bạn cần chú ý đến vấn đề chi tiêu vào khoảng thời gian này, đừng quá tập trung vào riêng một lĩnh vực nào kẻo đến một thời điểm, bạn sẽ phát hiện ra mình cháy túi đấy. Nếu Kim Ngưu có kiến thức cơ bản về tài chính cá nhân, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc đảm bảo chi tiêu không vượt quá thu nhập của bạn. Cách tốt nhất để làm điều này là bắt đầu lập kế hoạch ngân sách.
Con bò xây dựng mái ấm, vun đắp của cải vật chất của mình một cách chậm rãi, kiên trì, bền vững. Từ con số 0, Kim Ngưu đặt từng viên gạch xây lên một tòa lâu đài lộng lẫy, vững chắc. Nếu phát huy được ưu điểm này thì vận tài lộc của Kim Ngưu sẽ có chỗ dựa.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/3 - 20/3, tử vi dự báo bạn là người tinh tế trong tình yêu và biết cách sử dụng trực giác để nhận thấy tín hiệu từ đối phương. Đối với Kim Ngưu có gia đình, bạn là người trung thành tuyệt đối với mối quan hệ của cả hai. Bạn đam mê và yêu thương, nhưng luôn cần sự ủng hộ từ người yêu hay vợ/chồng của mình.
Tử vi dự báo Kim Ngưu độc thân nên hạn chế phân tích người khác nếu bạn muốn tiếp tục một mối quan hệ. Đôi khi việc xét nét quá nhiều cũng khiến cho bạn khó lòng có được một mối quan hệ ưng ý.
Bạn là người luôn yêu thương và coi trọng gia đình mình. Kim Ngưu mong muốn cùng người bạn đời của mình xây dựng nên một mái ấm hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái con ngoãn, nghe lời. Vận tình cảm của Kim Ngưu thiên về gia đình khá nhiều.

Sức khỏe

Tuần này mỗi khi làm việc căng thẳng, Kim Ngưu lại thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài rồi cười phá lên để quên hết lo toan, muộn phiền. Hay những lúc có chuyện buồn, Kim Ngưu lại giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn.
Bạn cho rằng ăn sẽ giúp cho tinh thần họ thoải mái, phấn chấn hơn. Kim Ngưu thích xem những bộ phim hài hước, dí dỏm hơn là những phim tình yêu lãng mạn. Điều này sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/3 - 20/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top